Những “nhầm lẫn tai hại” của người chơi CS:GO khi chuyển sang Valorant

HNAQ 09/06/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Phím tắt trong những game FPS là vô cùng quan trong, chúng giúp người chơi có thể thao tác nhanh chóng trong game. Thế nhưng không phải tựa game nào phím tắt cũng có thể giống nhau. Điển hình ở đây là những game thủ CS:GO khi chuyển sang Valorant sẽ bị nhầm lẫn, nhiều tình huống có thể “dở khóc dở cười”. Dưới đây là danh sách những tình huống nhầm lẫn của người chơi CS:GO khi chuyển sang Valorant:

Shroud giải thích lý do vì sao Rank là thứ không cần thiết để trở thành game thủ chuyên nghiệp CS:GO và Valorant

- Sử dụng nút Q để đổi vũ khí qua lại. Ở Valorant thì mặc định của phím Q chính là skill của mỗi Agents, nếu bạn bấm Q của Jett thì sẽ nhảy lên trời chứ không phải đổi súng đâu nhé. Chính vì thế có nhiều tình huống chết mà người chơi phải đập bàn vì nhầm lẫn.

- Sử dụng nút E để gỡ bom hoặc nhặt súng từ xa. Phím E bên Valorant cũng là một phím để sử dụng skill. Ức chế nhất có lẽ là những tình huống gỡ bom thì thời gian cận kề, bấm nhầm nút thì rõ là thảm họa.

- Bom là số 4 chứ không phải là số 5 như CS:GO. Rất nhiều người chơi sẽ nhầm lẫn khi lần đầu tiên chơi Valorant vì không tìm được nút để lấy bom ra.

- Phím Y để xem súng chứ không phải là F như CS:GO.  Còn phím F ở trong Valorant là phím nhặt súng từ xa giống phím E bên CS:GO.

- Phím V để nói chuyện trong game chứ không phải là phím K như CS:GO.

Sẽ còn rất nhiều vấn đề khác nữa liên quan đến việc nhầm lẫn giữa người chơi CS:GO khi chuyển sang Valorant. Nhưng nếu bạn chủ động tìm hiểu và cài đặt lại các phím tắt thì đây không phải là vấn đề ức chế nữa.

Viết bình luận