Như một thói quen, Ma Vương Zeros tiếp tục phải nhận án phạt nặng vì áp dụng giáo án Susan0175 của thầy Ba

Aries1604 07/11/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Người đi đường trên của GAM Esports ngoài được nhắc đến là một trong những người chơi có kĩ năng tốt nhất Việt Nam hiện nay thì Ma Vưong cũng rất nổi khi liên tục phải chịu những án phạt hết từ ban tổ chức hay từ chính đội tuyển chủ quản. Mới đây nhất anh chàng này tiếp tục lại phải chịu một án phạt tương đối nặng từ hệ thống xử phạt của LMHT.

Zeros chịu hình phạt từ chính hệ thống xử phạt của LMHT

Theo như hình ảnh được Zeros chia sẻ, tài khoản của anh chàng bị cấm hoạt động 14 ngày. Điều này khiến Zeros khá bất ngờ và có đôi chút ấm ức. Vậy đâu là lí do khiến Ma Vương lại phải chịu án phạt khá nặng như vậy? Truy vấn lại phần lịch sử đấu xếp hạng của Zeros, ngay lập tức người xem có thể nhìn ra anh chàng đã có hành vi phá game ở trận đấu gần nhất. Ryze trong tay Zeros đã chết đến 14 mạng chỉ trong vọn vẻn 15 phút. Đây rõ ràng là hành vi có chủ đích của Zeros khi nhìn vào trang bị mà Zeros lên thì anh chàng đã chủ động lên giày cơ động cho Ryze để feed được nhanh hơn.

Zeros đang áp dụng giáo án Susan0175 của thầy Ba?

Hành động cố tình chết của Zeros thực sự là không nên khi nó sẽ phá hỏng đi 1 trận đấu và khiến cho đồng đội cảm thấy rất ức chế. Có lẽ đây là lí do khiến anh chàng bị những người đồng đội của mình report thẳng tay và dẫn đến việc tài khoản của Zeros bị cấm hoạt động trong 14 ngày. Hy vọng sau án phạt này Zeros sẽ rút ra được bài học cho bản thân mình và sẽ thật nghiêm túc khi đánh xếp hạng hay kể cả thi đấu chuyên nghiệp.

Viết bình luận