Nhìn lại HLE Global Challenge , Hanwha Life lần đầu ghi dấu ấn trên con đường phát triển eSports Việt

Gà Béo 20/11/2018 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu với mục đích bồi dưỡng eSports Việt Nam và tìm kiếm nhân tài ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp đã trải qua hành trình dài 12 ngày (từ 6/11 đến 17/11) thu hút được sự chú ý của giới truyền thông với hơn 732 thí sinh tham dự. Đặc biệt, trong giải đấu lần này có sự góp mặt dưới vai trò huấn luyện viên của 2 huyền thoại LoL, Madlife và Shy.

Thầy "Baroibeo" tươi cười trong ngày thi đấu thứ nhất

Các thí sinh thi đấu trong ngày thi đấu thứ 2

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao với nhiều hình thức thi đấu khác nhau như vòng sơ tuyển Giải đấu cho đội chơi theo khu vực, thi đấu cá nhân, trận đấu wildcard nhằm chọn ra 10 gương mặt sáng giá nhất để được bồi dưỡng, huấn luyện 1 tuần trước trận chung kết, Hanwha Life Esports Global Challenge đã mang tới cơ hội thể hiện bản lĩnh cho những game thủ tiềm năng.

IFrame

Shy đối đầu với Madlife trong trận mở màn 10/11

Được tổ chức dưới dạng một giải đấu cộng đồng bán chuyên nhưng cực kì bài bản, chẳng có gì khó hiểu khi Hanwha Life Esports Global Challenge nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu thích bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Với hơn 2 triệu lượt xem trên youtube ở cả trận chọn TOP10 chung cuộc và trận chung kết, cùng với đó là 1,5 triệu lượt xem clip và có khoảng 2,000 người hâm mộ tham gia vào các sự kiện đăng trên trang Facebook, Hanwha Life Esports Global Challenge thực sự đã thành công hơn dự tính của đơn vị tổ chức Hanwha Life Esports.

Đối đầu nảy lửa của 2 team nằm trong TOP 10 thí sinh giải đấu năm nay

5 thí sinh thắng chung cuộc tại đại hội lần này đã được nhận nhiều ưu đãi như tổng tiền thưởng lến đến 5,000$, một chuyến du lịch trải nghiệm eSports tới Hàn Quốc vào khoảng giữa tháng 1 năm 2019, v.v... Các thí sinh chia sẻ "chúng em cảm thấy lâng lâng vì đã giành được cơ hội có thể tiến gần đến ước mơ, và sau này chúng em sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để biến ước mơ thành hiện thực”.          

Team GLO với sự tỏa sáng của "thầy hiệu trưởng" - Tuấn Tú nâng cao giải thưởng cho đội vô địch 

Người đại diện của Hanhwa Life - đơn vị chủ quản đại hội ‘Hanwha Life Esports Global Challenge’ chia sẻ “Năm nay là năm đầu tiên chúng tôi tổ chức đại hội quốc tế, trong suốt quá trình tổ chức, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình cũng như sự hưởng ứng nồng nhiệt cho game LoL và cho đội của chúng tôi từ các bạn Việt Nam, nhờ đó mà doanh nghiệp chúng tôi được biết đến rộng rãi hơn cũng như tiến đến gần hơn đối tượng khách hàng là cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam độ tuổi 20 ~ 30. Đại hội lần này sẽ là một bước khởi đầu mới, trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có thể đem đến nhiều sân chơi thi đấu game cho các game thủ tiềm năng cũng như đông đảo người hâm mộ.”


Tên đại hội  Hanwha Life Esports Global Challenge (Lần 1)
Địa điểm  - Vòng sơ tuyển: Kingdom Next Gen Hòa Hưng, 269 Gaming Center #6 (Hồ Chí Minh)
  King of war Gaming Center 3 (Hà Nội)
  - Vòng chung kết TOP10: GG Stadium
  - Học viện: Kingdom Next Gen Hòa Hưng
  - Trận chung kết: GG Stadium
Đơn vị tổ chức  Hanwha Life
Đơn vị chủ quản  Hanwha Life Esports
Đơn vị tài trợ  Riotgames, Garena, Viện văn hóa Hàn Quốc, Corsair
Hanwha Life được thành lập năm 1952, là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Hàn Quốc, thuộc vào top 10 doanh nghiệp lớp Hàn Quốc và top 500 doanh nghiệp thế giới. Năm 2008 là công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc đầu tiên thành lập pháp nhân và thâm nhập trị trường Việt Nam, tính đến hiện nay, năm 2018, doanh thu của công ty đang tăng trưởng trên 30% mỗi năm thông qua hoạt động thương mại của mạng lưới 12 chi nhánh cấp khu vực, 109 văn phòng giao dịch chi nhánh cùng với FC khoảng 15.000 thành viên. Hanwha Life Việt Nam với tầm nhìn “Thông qua bảo hiểm nhân thọ, cùng người dân Việt Nam hoạch định ước mơ và tương lai.” sẽ làm tròn vai trò và trách nhiệm xã hội trên cương vị là doanh nghiệp quốc tế đóng góp vào sự phát triển xã hội khu vực Việt Nam.

Đoàn Hanwha Life Esports là đoàn eSports đầu tiên của giới tài chính, tiếp quản và sáng lập đội game thủ Liên minh huyền thoại (LoL) eSports chuyên nghiệp ROX Tigers vào tháng 4 năm 2018. Vượt trên sự bảo trợ đơn thuần, đoàn đã tổ chức tiếp quản đoàn game thủ chuyên nghiệp nhằm giao tiếp với thế hệ từ 20 đến 40 tuổi là những khách hàng tiền năng trong tương lai. Thông qua sự kết hợp giữa tư tưởng doanh nghiệp “Chân tâm” của Hanwha Life và từ khóa đầy ấn tượng của eSports, đoàn đang gặt hái nhiều thành quả như mở rộng thị tầng khách hàng và nâng cao hình ảnh của Hanwha Life tại Hàn Quốc.

Viết bình luận