Người thương hóa người dưng: Nổi da gà với hình ảnh Bigkoro – Pallete trong trailer VCS mùa xuân 2020

Aries1604 31/01/2020 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trailer VCS mùa xuân 2020 chính thức lên sóng. Trailer gây ấn tượng với người hâm mộ bởi hình ảnh vô cùng ma mị trên nền nhạc cũng rất thu hút. Mở màn bằng hình ảnh Levi cực ngầu trên ngai vàng, sau đó là sự xuất hiện của các tuyển thủ đại diện cho các đội tuyển với những tạo hình khá bắt mắt.

Levi cực ngầu trong trailer VCS mùa xuân 2020

Tuy nhiên điểm nhấn của trailer có lẽ là sự xuất hiện của cặp đôi Bigkoro – Pallete. Từng là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Buffalo nhưng giờ đây mỗi người đã ở một chiến tuyến. Hình ảnh Pallete lạnh lùng quay đầu bước đi trước Bigkoro thực sự khiến người xem nổi da gà và xúc động.

Những hình ảnh về cặp đôi Bigkoro - Pallete cực ấn tượng trong trailer

Kết thúc VCS mùa hè 2019, Pallete chính thức nói lời chia tay với Dashing Buffalo để gia nhập GAM Esports. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn của Pallete khi Buffalo là nơi anh chàng đã gắn bó trong một khoảng thời gian dài với những người đồng đội thân thiết như Bigkoro hay Naul. Dẫu vậy quyết định gia nhập GAM sẽ giúp Pallete có nhiều cơ hội được thể hiện mình hơn khi đội tuyển áo vàng đen hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa xuân 2020.

 

Người hâm mộ sẽ không còn được nhìn thấy những hình ảnh như thế này nữa.

Viết bình luận