Người hâm mộ "sốc" khi Caps chia tay Fnaitc

Long Phan 26/11/2018 10:29

Nhiều người hâm mộ đội tuyển đã cảm thấy "sốc" và "chưa thể tin nổi" khi anh đưa ra quyết định đó.

Như vậy cuối cùng sau một thời gian dài đồn đoán thì vào rạng sáng nay 26 - 11, trên những trạng mạng xã hội Fnatic đã chính thức xác nhận sự ra đi của tuyển thủ Caps. Sau một thời gian dài gắn bó, tuyển thủ đi đường  giữa tài giỏi đã chính thức dứt áo ra đi để tìm đến bến đỗ mới để lại nhiều sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ và cùng với đó là nhiều đồn đoán cho lý do của cuộc "chia tay" này.

 

 

Nhiều người yếu mến Caps và đặc biệt, người hâm mộ đội tuyển Fnatic đã gửi những cảm xúc bất ngờ khi Caps nói lời chia tay đội tuyển đã giúp đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới trong những năm tháng đẹp của sự nghiệp.

Video tri ân Caps trên trang Youtube Fnatic

CĐV mang tài khoản tên HiImKai2 gửi lời chúc đến Caps

Bên cạnh những lời chúc, tại mạng xã hội Reddit, nhiều người hâm mộ cũng đưa ra những lời đồn đoán cho cuộc chia tay. Theo như đồn đoán ban đầu, tiền có thể là lí do nhưng sau khi chủ tịch đội tuyển Fnatic đã chính thức xác nhận lương và tiền thưởng không phải điều khiến đôi bên bất hoà. Vì lẽ khó đó nên nhiều  người hâm mộ đã và đang cố gắng trổ tài dự đoán.

Liệu Caps sẽ tới Trung Quốc hoặc Hàn Quốc để tìm kiếm danh hiệu ?

Hay anh sẽ đến G2 và ... gánh đội ?

Hiện giờ, chưa có thông tin chính thức về đích đến mới của Caps. Theo nhiều nguồn tin đồn đoán, tuyển thủ sẽ tới G2 Esport, Game8 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Viết bình luận