Người hâm mộ lo lắng cho Eva Team trước thềm vòng loại CFS 2018 khu vực Việt Nam

Gà Béo 17/10/2018 17:40

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tháng 10 vừa qua, giải đấu Đột Kích thế giới lớn nhất năm - CFS 2018 đã chính thức khởi tranh vòng loại tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


Đây sẽ là mùa giải lớn nhất của CFS từ trước đến nay khi quy tụ 16 cái tên xuất sắc nhất của Đột Kích Thế giới. Số lượng các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia vòng loại và giải thưởng cũng vì thế mà tăng lên đáng kể so với mọi năm.


Sau khi mở cửa cho game thủ đăng kí thì vào ngày 12 vừa qua, lễ bốc thăm chia nhánh đấu ở khu vực Việt Nam đã diễn ra. Với việc Việt Nam có 2 suất tham dự CFS 2018 cũng như việc tổng giải thưởng vòng loại lên tới 400 triệu đồng khiến cho những trận đấu tại đây sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn.


Vòng loại khu vực Tp.Hồ Chí Minh

Ở khu vực Tp.Hồ Chí Minh, đương kim vô địch Đột Kích Việt Nam – Boss CFVN dường như sẽ chắc chắn có được tấm vé tại đây  khi không có bất kì chướng ngại nào quá đáng kể ở tất các nhánh đấu. Còn khu vực Hà Nội, cuộc đua sẽ cực kì gắt khi có sự góp mặt của 4 cái tên sừng sỏ của Đột Kích Việt Nam.


Vòng loại khu vực Hà Nội

Á quân Đột Kích thế giới Eva Team, á quân Đột Kích Việt Nam I2 HeroKing, Cherry Stars cùng “ngựa ô” Born Evils sẽ phải tương tàn lẫn nhau cho 1 tấm vé duy nhất ở khu vực này.


Mọi lo lắng được dành toàn bộ cho Eva Team khi đội tuyển này đang không có được phong độ tốt nhất trong thời gian qua. Họ không có phong độ quá xuất sắc từ đầu năm 2018 đến nay ở tất cả các giải đấu đã tham dự cũng như vừa để thua I2 HeroKing ở trận đấu Play-Off giành quyền tham dự vòng chung kết Đột Kích chuyên nghiệp Việt Nam – CFEL 2018 season 2. Nếu không cố gắng, Eva Team sẽ bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vị á quân thế giới đã làm được trong năm 2017 của mình.

Các trận đấu trong khuôn khổ CFS 2018 vòng loại Việt Nam sẽ đồng loạt diễn ra vào 9h sáng ngày 21/9 và được tường thuật trực tiếp tại Fanpage Đột Kích TV và kênh Youtube Đột Kích TV. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvt

Viết bình luận