Người cũ của GAM bất ngờ xuất hiện đi ăn cùng SGB, hứa hẹn tại hợp đồng đội cũ

xalotho 07/07/2020 00:54

MỤC LỤC [Hiện]

SGB đã có một màn trình diễn tương đối thất vọng khi để thua Team Secret trong trận đấu cuối tuần qua. Sau 3 tuần thi đấu, bầy trâu đỏ thể hiện rõ sự non kinh nghiệm trong vận hành chiến thuật. Dù sở hữu BHL cũ của GAM Esports, SGB dường như vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Sau 3 tuần thi đấu, bầy trâu đỏ thể hiện rõ sự non kinh nghiệm trong vận hành chiến thuật. Mọi chuyện có thể thay đổi khi rất có thể một người quen cũ của GAM :Tinikun sẽ gia nhập SGB.

Tinikun đi ăn cùng SGB

Cụ thể thì trong bức ảnh mới nhất trước trận đấu với TS, admin của fanpage SGB đăng tải tấm ảnh Tinilun đang ăn cơm cùng đội tuyển trâu đỏ. Có lẽ anh chàng đang tham gia thảo luận, hoặc truyền đạt kinh nghiệm cho các tuyển thủ trẻ trước trận đấu. Trên thực tế mối quan hệ giữa Tinikun và bầy trâu vốn rất chặt chẽ. Thời kỳ còn là Young Generation, Tinikun cũng thường xuyên giúp đỡ Naul, BigKoro trong vấn đề tập luyện.

Mối quan hệ giữa hai bên từng rất thân thiết trong quá khứ

Mặc dù từng có lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” vì những lùm xùm liên quan đến Zeros, nhưng chắc chắn ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa hai bên đã được cải thiện. Kể từ khi rời GAM Esports, Tinikun vẫn chưa thông báo về bến đỗ mới của mình, do đó bầy trâu đỏ chính là một sự lựa chọn thích hợp nhất lúc này. Nhất là khi Yuna hay Iris đều là những người quen cũ. Hy vọng bộ 3 này có thể tái hợp trong tương lai.

Liệu những gương mặt này sẽ tái hợp tại bầy trâu đỏ hay không ?

Viết bình luận