Người anh em của Yasuo - Yone được xác nhận sẽ là vị tướng thứ 150 trong LMHT

break 10/07/2020 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, các tệp tin về giọng voice bị leak đã tiết lộ rằng Yone và Lillia - một vị tướng đi rừng sẽ chính thức được Riot giới thiệu trong phiên bản cập nhật 10.15 tới đây. Họ sẽ gia nhập LMHT với tư cách là vị tướng thứ 149 và 150.

Không chỉ vậy, hình ảnh của hai vị tướng này cũng đã được chia sẻ trên cộng đồng mạng vào cuối ngày 7/7 vừa qua. Cụ thể, hình ảnh của Yone được cho chính là tạo hình của anh trong bộ trang phục "Spirit Blossom".

Yone xuất hiện quá đẹp trong bộ skin tới đây của mình

Và không giống như Lillia, chúng ta thực tế đã biết một số thông tin liên quan đến Yone. Theo đó, vị tướng này đã bị hạ sát bởi Yasuo ở trận đấu 1v1 mang tính biểu tượng nhất của LMHT.

Ngoài ra, Yone cũng đã lần đầu xuất hiện vào đầu năm nay ở tựa game thẻ bài Legends of Runeterra của Riot. Lẽ dĩ nhiên, việc đưa một vị tướng ở cõi chết trở về nghe có vẻ khá không hợp lý, tuy nhiên thì đừng quên rằng Lucian cũng đã đoàn tụ với người vợ Senna của mình trong năm 2019 vừa qua.

Yasuo hứa hẹn sẽ có cuộc "hội ngộ" rất đáng chú ý với người anh em của mình

Với việc được đào tạo cùng nhau, Yone hứa hẹn sẽ có bộ kỹ năng khá tương tự với Yasuo. Đây được hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc hội ngộ đáng chú ý nhất trong lịch sử LMHT cho đến thời điểm này, vì vậy bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật cho mình những tin tức mới nhất.

Viết bình luận