Ngôi sao bóng đá người Pháp bất ngờ start-up với việc thành lập tổ chức Esports của riêng mình

Aries1604 23/01/2020 14:41

MỤC LỤC [Hiện]

Esports hay thể thao điện tử đang thực sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Đây là mảnh đất màu mỡ cho rất nhiều những nhà đầu tư có thể thử sức và tìm kiếm cơ hội. Các tổ chức Esports từ đó mà liên tiếp được thành lập ở rất nhiều các khu vực trên thế giới.

Esports đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn

Mới đây nhất tiền đạo nổi tiếng của CLB Barcelona và đội tuyển Pháp là Antonie Griezmann cũng đã thử sức mình ở lĩnh vực Esports. Griezmann ngoài đam mê với trái bóng tròn thì anh chàng cũng rất yêu thích game. Tại WorldCup 2018, anh đã có màn ăn mừng “take the L” nổi tiếng, lấy cảm hứng từ tựa game yêu thích của Griezmann là Fortnite. Anh chàng đã có 1 quyết định táo bạo với việc thành lập hẳn một tổ chức Esports của riêng mình với tên gọi Grizi Esports. Tổ chức thể thao điện tử này sẽ được điều hành bởi anh trai của Antonie Griezmann là Theo Griezmann.

Màn ăn mừng lấy cảm hứng từ tựa game Fortnite của Griezmann

Trước mắt Grizi Esports đang tìm kiếm thành viên ở các tựa game như Fortnite, Liên Minh Huyền Thoại, Rainbow 6 Siege, FIFA và CSGO. Ngay sau khi thông tin tuyển chọn game thủ được đăng tải, hơn 1500 đơn đăng kí được gửi đến Grizi Esports chỉ sau vỏn vẹn 10 phút. Hy vọng trong tương lai gần, người hâm mộ sẽ được chứng kiến các đội tuyển thuộc Grizi Esports xuất hiện ở những giải đấu thể thao điện tử lớn và gặt hái được thành công.

Grizi Esports đang nhận được rất nhiều đơn đăng kí ứng tuyển 

Viết bình luận