Nghi vấn: Zeros tái xuất trong màu áo GAM Esports tại giai đoạn lượt về VCS mùa xuân 2020?

Aries1604 25/02/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Zeros là một trong những nhân tố cực kì quan trọng mang lại sự thành công của GAM Esports tại VCS mùa hè 2019. Kết thúc mùa giải, Zeros đã quyết định tìm kiếm một thử thách lớn hơn khi rời GAM Esports để xuất ngoại thi đấu. Rất nhiều những thông tin về việc Ma Vương sẽ thi đấu tại giải LPL từ HLV Tinikun. Tuy nhiên, đội tuyển mà anh chàng này gia nhập vẫn còn là một ẩn số lớn.

Zeros đã có khoảng thời gian tập luyện tại đội tuyển mới bên LPL

Khá đen cho Zeros khi thương vụ anh chàng xuất ngoại vẫn chưa thể hoàn tất do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch cúm Corona khiến giải đấu LPL bị tạm hoãn chưa rõ ngày quay trở lại. Điều này khiến cho Ma Vương chịu cảnh “thất nghiệp” nửa đầu mùa xuân 2020. Anh chàng hiện vẫn đang sinh hoạt và tập luyện ở Gaming House của GAM Esports.

HLV Tinikun đang rất sốt ruột về thương vụ Zeros xuất ngoại

Dẫu vậy thì nhiều khả năng Zeros sẽ tái xuất trong màu áo tại giai đoạn lượt về VCS mùa xuân 2020. Điều này được HLV Tinikun úp mở bằng 1 dòng trạng thái ngắn gọn “GAM.Zeros” trong group của mình. Đây là một điều cũng khá hợp lý trong thời điểm LPL vẫn chưa rõ ngày quay trở lại, Zeros cũng cần thi đấu để lấy lại cảm giác cũng như phong độ. Việc quay trở lại GAM thi đấu nốt nửa mùa giải sẽ rất cần thiết cho Zeros lúc này.

Người hâm mộ sẽ sắp được thấy cái tên GAM.Zeros 1 lần nữa?

Tuy nhiên nếu điều đó trở thành sự thật thì GAM Esports tiếp tục sẽ đối diện với bài toán mà chính họ gặp phải tại mùa hè 2019 khi phải lựa chọn giữa Zeros và Kiaya – người đang có phong độ cực kì cao tại mùa giải năm nay. Tất cả sẽ vẫn phải đợi thông tin chính thức từ GAM Esports sau khi giai đoạn lượt đi kết thúc.

Viết bình luận