Nghi vấn: GAM Esports sắp có được sự phục vụ của Dia1?

Aries1604 01/12/2019 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Sau kì CKTG 2019 không thành công, GAM Esports còn đang phải đối mặt với việc chảy máu lực lượng nghiêm trọng. Trong khi Slay nhiều khả năng giải nghệ để làm streamer thi Yoshino cũng đã xin được rời team để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn ở 1 đội tuyển khác. Ngôi sao đường trên số 1 của họ là Zeros cũng đang tích cực học tiếng Trung để chuẩn bị sẵn sàng cho việc sang thi đấu tại khu vực LPL. Chính vì thế việc bổ sung nhân sự ở các vị trí là việc ban huấn luyện GAM chắc chắn sẽ làm để tiếp tục mục tiêu bảo vệ ngôi vương VCS 2020.

GAM nhiều khả năng chia tay 1 số tuyển thủ trong đội hình mùa hè 2019

Tuy chưa chính thức công bố về thương vụ chuyển nhượng nào nhưng không ít lần HLV Tinikun thả thính fan hâm mộ về những tuyển thủ tiềm năng. Hết Artemis, Pallete thì mới đây nhất vị HLV đa tài này lại tiếp tục đăng những hình ảnh về cuộc gặp gỡ với người đi đường giữa của EVOS là Dia1. Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá háo hức và hi vọng về việc GAM sẽ có được sự phục vụ của Dia1 trong mùa giải tới.

HLV Tinikun "vô tình" gặp Dia1 ở sân bay

Rồi lại "vô tình" qua tận nhà Dia1 chơi

Nếu thực sự chiêu mộ được Dia1, đây sẽ là nước đi vô cùng hợp lý của GAM Esports. Với việc Zeros khả năng cao rời GAM xuất ngoại thì Kiaya sẽ được trả về vị trí đường trên quen thuộc, Dia1 sẽ trấn giữ vị trí đường giữa của GAM Esports. Một kịch bản thực sự khá đẹp dành cho GAM Esports.

Dia1 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của GAM ở khu vực đường giữa?

Dẫu vậy thì không dễ để GAM có được chữ kí của Dia1 khi anh chàng này trong mùa giải 2019 vừa qua đã thể hiện phong độ rất tốt và đang là trụ cột của Bạch Hổ. Tuy nhiên với độ tinh quái và khả năng đàm phán của HLV Tinikun thì fan GAM cực kì tin tưởng vào thương vụ này sẽ thành công.

Viết bình luận