Nếu được chọn lại tôi vẫn sẽ chọn SofM thay vì Levi - đại gia Trung Quốc đứng sau lưng Snake eSports chia sẻ.

Mr.Saur 13/01/2018 08:20

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết Levi trong năm 2017, Levi nổi lên như một hiện tại và trở thành người đi rừng xuất sắc nhất Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á, thậm chí theo nhiều người đánh giá thì tài năng của anh không thua kém bất cứ tuyển thủ đi rừng nào ở các khu vực. Do đó đã có rất nhiều sự và so sánh về 2 tài năng đi rừng của Việt Nam là “thần đồng” SofM và “hiện tượng” Levi.

SofM và Levi - những thần rừng xuất sắc của LMHT Việt

Trong bài phỏng vấn mới đây của mình với phóng viên thì ông chủ Snake Esports vẫn đánh giá rất cao năng lực cũng như lối chơi của SofM. SofM và bạn thân - người đi đường trên Flandre chính là nòng cốt không thể thiếu của Snake SofM trong thời điểm hiện tại.

Chân dung đại gia - ông chủ của Snake eSports

Dưới đây là một số trao đổi với ông chủ của Snake Esports:

Xin hỏi, giữa Levi và Sofm, trong mùa giải năm 2017 tuyển thủ nào tốt hơn? Nếu ban đầu không mua Sofm, Snake Esports có mua Levi không?

Không có khả năng đó. Tôi vẫn luôn cảm thấy Feifei làm tốt lắm.

Feifei là tên gọi thân mật của SofM tại Snake Esports kiểu như mập mập dễ thương

Tại sao lại chọn Trùng Khánh làm sân nhà?

Bởi theo các số liệu hậu trường thì Trùng Khánh là nơi Snake Esports có nhiều fans nhất. Hơn nữa, tôi rất ấn tượng với sự nhiệt tình của khán giả nói đó từ mùa giải năm 2015.

Fangirls Trùng Khánh hay fangirls Thượng Hải xinh đẹp hơn?

Fanfgirls Trùng Khánh!!!

Ngoại trừ các thành viên của Snake Esports, Top 3 tuyển thủ yêu thích nhất tại LPL là?

Icon, Mystic, Rookie (toàn soái ca, trai đẹp)

Bên cạnh niềm đam mê Thể Thao Điện Tử được thể hiện qua việc sở hữu đội tuyển Snake Esports, Tương Hâm cũng có thú 'chơi siêu xe' tương tự các đại gia khác. Được biết, anh là thành viên của một hội sưu tập siêu xe rất nổi tiếng tại Trung Quốc có tên HAC (Hyper Automobile Club) và cũng là bạn thân của tài tử Lâm Chí Dĩnh.

Viết bình luận