Nam player CS:GO gây sốc khi "mặc váy" chỉ để tham dự giải đấu dành riêng cho phái yếu

break 21/05/2020 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, sự kiện Legion of Valkyrie là một giải đấu CS:GO online, nơi 32 đội sẽ tham gia tranh tài cho tổng giá trị giải thưởng vào khoảng 1000 đô la Mỹ. Và để phòng ngừa các hành vi gian lận, ban tổ chức đã yêu cầu mọi người chơi tham dự sẽ phải quay cam bản thân trong quá trình thi đấu.

>> Respawn lên tiếng xác nhận đang gấp rút chỉnh sửa lỗi hit reg trong Apex Legends

Và có vẻ như biện pháp này của ban tổ chức giải là có cơ sở khi mà mới đây, một trường hợp cải trang làm nữ để tham dự giải đấu đã bị phát hiện. Ngay sau đó, đội tuyển của người chơi này đã lập tức bị ban khỏi giải đấu.

Hình ảnh bằng chứng gian lận được một tài khoản Twitter chụp lại

Cụ thể, lợi dụng hình thức thi đấu online, nam player đã rất tinh vi khi đội cho mình một mái tóc dài cùng một chiếc khẩu trang lớn. Tuy nhiên, do có vẻ như cảm thấy khó thở, anh này đã hạ khẩu trang của mình xuống và lập tức bị phát hiện hành vi gian dối.

>> Leak Apex Legends tiết lộ nhiều khả năng Crypto và Bloodhound sẽ kế thừa khả năng của Pathfinder

Ngay sau khi bị phát hiện, các diễn đàn mạng đã chia sẻ nhanh chóng hình ảnh của player này và lên tiếng ném đá hành vi được nhiều người cho là "ô nhục" trong cộng đồng CS:GO.

Và mặc dù chúng ta không rõ mục đích sau cùng của player này là gì khi tham dự sự kiện nhưng có thể nói, hành vi của anh rất đáng bị lên án, mong rằng các trường hợp như thế này sẽ không còn tiếp tục xuất hiện trong tương lai.

Viết bình luận