Mù mắt với pha xử lý “Đánh nhà cho anh” phiên bản Team Flash không Optimus

Aries1604 24/02/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc tới Optimus, chắc hẳn người hâm mộ chưa thể nào quên tình huống call team đánh nhà vô cùng mẫu mực của Giáo Sư Cường thời còn thi đấu cho SGD. Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa SGD (tiền thân Team Flash) và FFQ trong khuôn khổ VCS mùa xuân 2019. Nhận thấy đối phương đang tập trung 4 người ở hang rồng cùng wave lính SGD đang đẩy đến trụ 3 đối phương, 5 thành viên SGD dưới sự chỉ huy của Optimus đã thực hiện một pha đẩy thẳng khu vực đường trên. Ryze trong tay Optimus sử dụng chiêu cuối đưa toàn bộ đội hình SGD cùng đợt lính khổng lồ vào thẳng nhà chính của FFQ. Tình huống “Đánh nhà cho anh” dưới sự kêu gọi của Optimus đã khiến cho các thành viên FFQ không kịp trở tay, SGD có được chiến thắng kịch tính trong ván đấu đó.

Pha call đỉnh cao của Optimus

Mới đây trong trận đấu giữa Team Flash và CES tại VCS mùa xuân 2020, FL đã tái hiện lại pha xử lý “Đánh nhà cho anh” nhưng lần này độ hiệu quả của nó là bằng 0. Không còn Optimus trong đội hình, rõ ràng những pha kêu gọi quyết định của Team Flash đôi khi còn thiếu kinh nghiệm. Tình huống sử dụng chiêu cuối của Ryze trong tay Kati để đưa đội hình FL vào phần sân CES với mục đích backdoor tạo điều kiện cho CES thiết lập một pha combat đẹp như mơ.

Kati sử dụng Vòng Xoáy Không Gian đưa cả Team Flash vào nhà CES để backdoor

CES đã đợi từ trước và thiết lập một pha combat rất đẹp mắt

Đội hình Team Flash bốc hơi nhanh chóng

Pha kêu gọi có phần thiếu tính toán suýt chút nữa khiến Team Flash phải trả giá bằng một ván thua. Dẫu vậy với sự quyết tâm cùng một chút may mắn, FL có được chiến thắng chung cuộc 2 – 1 trước CES và lấy lại ngôi đầu BXH từ tay GAM Esports.

Viết bình luận