MSI 2019 và những tin đồn: Stark rời EVOS, Cherry Esports giải thể?

Bạch Thiển 10/05/2019 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay, MSI sẽ bắt đầu khởi tranh vòng Bảng sự kiện chính giải MSI 2019 rồi. Sau đây là một số rumor (tin đồn) về thị trường chuyển nhượng ở giải VCS. Vì là tin đồn nên tính xác thực vẫn chưa cao và cần thời gian để kiểm chứng. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta sẽ giảm bớt đi sự mong chờ vào đội hình mùa Hè của các đội, khi chúng ta sẽ có 2 tấm vé đến với CKTG, 1 ở vòng Bảng và 1 ở vòng Khởi Động.

1. PVB

PVB giữ nguyên đội hình là thông tin khá chính xác khi PVB đang có phong độ ổn định, chỉ cần Zeros làm nguội cái đầu nóng và Meliodas bỏ LeeSin, mọi chuyện sẽ ổn hơn rất nhiều.

2. EVOS Esports

Gia nhập: DivKid, Sorn, Yado, Mias

Rời đội: Stark, Yijin, Petland

Tuy nhiên quản lý của EVOS đã đăng đàn kêu gọi người hâm mộ phải tin tưởng đội tuyển, vì thế khả năng cao đây cũng chỉ là tin đồn không hơn.

3. Friends Forever Gaming

Gia nhập: Trong khi Stark live stream người hâm mộ đã nhận ra rất nhiều âm thanh giống với giọng nói của các thành viên FFQ, từ đó tin đồn bắt đầu.

Rời đội: Celebrity

4. Cerberus Esports

Gia nhập: Yijin, Yado

Rời đội: Sorn (Đã xác nhận)

5. GAM Esports

Gia nhập : Knight, Bara, Akeno

Rời đội : Spot

6. Sky Gaming Daklak

Gia nhập: Stark, Map1 (Rika)

7. Cherry Esports

Giải thể?

8. FTV

Rời đội : DivKid (Đã xác nhận)

Như vậy, VCS mùa hè 2019 sẽ trở nên biến động hơn bao giờ hết, liệu đã có những tin đồn nào trở thành sự thật và có thể trở thành sự thật? Liệu Levi có trở về từ JDG như lời đồn? Tất cả đã và đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

From NoL with love

Viết bình luận