MSI 2019 : Những khoảnh khắc ấn tượng

Nhọ LoL 22/05/2019 17:38

MỤC LỤC [Hiện]

1. PVB 2 lần đánh bại nhà vô địch G2 tại vòng bảng

Mặc dù lên ngôi vô địch 1 cách dễ dàng sau khi đánh bại TL với tỉ số 3-0. Nhưng trước đó tại vòng bảng, G2 đã phải nhận 2 trận thua một cách “tâm phục khẩu phục” trước đại diện của VCS.

PVB cúi chào người hâm mộ khi giành chiến thắng trước G2 ESPORTS

Đặc biệt ở trận lượt đi, PVB đã hủy diệt nhà đương kim vô địch MSI 2019 với tỉ số về mạng là 31 - 7, hơn đối phương hơn 20k tiền. Dẫu cho phải dừng chân ở vòng bảng nhưng màn thể hiện của PVB cũng rất đáng nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ, nhất là khi PVB đã đem về cho VCS 2 slots đến CKTG 2019.

Chiến thắng hủy diệt của PVB trước G2

2. IG kết thúc vòng bảng với tỉ số 9-1 , thua đau trước TL

IG - nhà đương kim vô địch LPL cũng như chung kết thế giới 2018, đã kết thúc giai đoạn vòng bảng 1 cách ấn tượng. Đội tuyển này chỉ để thua duy nhất 1 trận trước STK ở trận đấu cuối lượt về khi mà chắc chắn đã có tấm vé bán kết.

Kết quả vòng bảng MSI 2019

Tiến tới tới vòng bán kết, IG được lựa chọn đối thủ cho mình và họ quyết định chọn TL - đại diện của khu vực NA kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 4. Ngỡ như IG sẽ lại có 1 chiến thắng dễ dàng trước TL nhưng Doublelift cùng CoreJJ đã bất ngờ lột xác trở thành ngòi nổ chính góp công lớn giúp TL đánh bại IG 3-1 trong lượt trận Bo5.

Song sát 2lift và CoreJJ đem lại chiến thắng cho TL

3. SKT nhận trận thua nhanh nhất trong lịch sử MSI

Đây là có lẽ là mùa giải MSI mà các thành viên và ban huấn luyện của STK không thể nào quên. Thất bại cay đắng khi bị lội ngược dòng ở trận bán kết trước G2 ESPORTS và trước đó cũng không thể nhắc đến trận thua lịch sử trước IG ở vòng bảng - trận đấu mà STK đã bị nổ nhà chính ở ngay phút 16. Ở trận này, STK đưa ra 1 bộ đôi Taric – Sona để gây bất ngờ, tuy nhiên tất cả bị phá sản bởi con bài Draven trong tay Jackylove. IG đã tận dụng rất tốt sức mạnh của Draven đầu game để đè đường cực mạnh lăn "quả cầu tuyết" 1 cách triệt để không cho STK một cơ hội nào xoay chuyển tình thế.

STK bất lực nhìn nhà chính nổ ở phút 16:01

Sau mùa giải MSI này hy vọng ban huấn luyện STK cùng với các tuyển thủ sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải LCK mùa hè 2019 sắp khởi tranh.

4. Trận chung kết trong mơ EU-NA và cái kết chóng vánh

Sau khi lần lượt đánh bại 2 đối thủ nặng kí cho chức vô địch là STK và IG, G2 và TL đã tạo nên trận chung kết đầu tiên giữa 2 khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ tại 1 giải đấu LMHT quốc tế.

Đại chiến NA-EU

Trái với kì vọng của người hâm mộ về một trận đấu hấp dẫn, thế trận lại diễn ra 1 chiều khi G2 quá áp đảo với lối chơi nhanh và mạnh mẽ, nhanh chóng kết liễu đối phương dễ dàng với tỉ số 3-0, qua đó lên ngôi vô địch MSI 2019.

G2 nâng cao chiếc cup vô địch MSI

Viết bình luận