MSI 2018: Tiếp tục thất bại trước FW ở lượt về, EVOS xa vời vị trí Top 4

HNAQ 13/05/2018 21:24

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn cấm chọn:

Bắt đầu giai đoạn Ban/Pick FW cấm ngay cho mình 3 vị tướng quen thuộc khi đối đầu với EVOS là Graves, Kha'zix, Cassiopiea. Bên EVOS cấm lại cho mình Kai'sa Swain, Varus của Betty. Khởi đầu với lượt Pick, FW chọn vị tướng đi rừng mạnh nhất ở hiện tại Trundle và Xayah, Rakan những sự lựa chọn hoàn hảo cho đường dưới của FW. EVOS chọn cho mình Skarner, Ornn và Morgana những sự lựa chọn thiên hướng khống chế.

Lượt Ban/Pick thứ hai FW cấm ngay vào Ezreal, Caitlyn của xạ thủ EVOS Slay, sau đó chọn cho mình 2 vị tướng Gankplank, Karmar. Bên EVOS cấm đi Zoe và Vladimir sau khi thất bại khá nhiều bởi vị tướng "khát máu" này và chọn cho mình 2 vị tướng cuối cùng là Jhin và Ryze.

Giai đoạn Ban/Pick của hai đội

Diễn biến trận đấu:

Một lần nữa đội tuyển EVOS lại bị đối phương xâm lấn về phần rừng của mình và mất đi con bùa xanh. Bất ngờ khi Yi Jin di chuyển về phía phần bùa đỏ thì đã có một tình huống solokill tốt trước người đi rừng FW Moojin đang được đánh giá chơi tốt nhất ở hiện tại, chiến công đầu thuộc về Yi Jin. Phút thứ 13 EVOS Stark lại chứng tỏ được anh là đầu tàu mạnh mẽ của EVOS khi trao đổi chiêu thức cùng sự kết hợp của Warzone lấy thêm được một điểm hạ gục, cân bằng tỉ số trận đấu 4-4. Phút thứ 16 FW có ý định tấn công vào đường dưới với sứ giả khe nứt, pha giao tranh diễn ra với sự tính toán tốt đến từ FW họ đã chiến thắng được combat với 2 điểm hạ gục.

Stark đã làm tốt những gì cần ở người đi đường trên 

Trước khi trận đấu trôi qua phút 20 Yi Jin bắt được Hanabi khi có bước di chuyển không tốt, phần nào EVOS cân bằng được những bất lợi. Phút thứ 22 FW hơi đâm sâu vào trụ 2 của EVOS và phải bỏ lại 3 điểm hạ gục, phần nào gỡ gạc được con baron bị FW ăn thành công. Nhưng những gì EVOS làm được là chưa đủ để ngăn cản được sự khôn ngoan của FW, phút thứ 24 bằng một tình huống ép giao tranh mạnh mẽ, FW đã gây một lượng sát thương khổng lồ và kết thúc ngay trận đấu. Đẳng cấp của FW thể hiện rõ khi chiến thắng ngay trận đấu chỉ bằng một tình huống giao tranh tổng. EVOS nhận tiếp thất bại thứ 5 trong vòng bảng của MSI 2018, gần như cánh cửa để đi tiếp của EVOS đã khép lại.

Đẳng cấp của FW được thể hiện với trận đấu chỉ 24 phút

Highlights

Đang cập nhật...

Viết bình luận