MSI 2018: RNG hủy diệt Fnatic 3-0, chính thức đặt chân vào trận Chung kết của giải đấu

HNAQ 19/05/2018 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

TRẬN ĐẤU THỨ NHẤT:

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên khi cả hai đội đều có những bước di chuyển hợp lí, phút thứ 4 giao tranh nhỏ đã xảy ra ở đường sông khiến cả hai bên đều mất đi 2 điểm hạ gục. Ngay sau đó FNC Rekkles có tiếp được 1 điểm hạ gục nâng lợi thế một chút dành cho Fnatic, trận đấu diễn ra cân bằng cho đến những phút 14. Khi RNG có một pha giao tranh thành công ở hang rồng có được 3 mạng và hơi đáng tiếc khi người chơi đường giữa Xiaohu hơi "tham" nên phải bỏ lại 1 mạng cho FNC. Phút thứ 21 RNG tiếp tục có một tình huống giao tranh tốt khi RNG Letme đã lừa được 3 người của Fnatic băng vào quá sâu và không thể lùi về được nâng tỉ số lên 11-8 cho RNG, tưởng chừng như đó là lợi thế dành cho RNG nhưng khi ở hang baron Uzi phạm sai lầm khiến cho Fnatic có cơ hội có được những điểm hạ gục. Bất ngờ lại xảy ra sau đó khi Xiaohu có mặt sự tranh chấp ở hang baron lại xảy ra và lần này RNG mới là những người chiến thắng. 

Phút thứ 28 của trận đấu RNG có được tiếp 2 điểm hạ gục có thêm được con baron đầu tiên của trận đấu lợi thế tạo ra là quá nhiều cho RNG để tiếp tục đẩy những đường của Fnatic với bùa lợi baron. Đẩy xong đường giữa RNG tiến tiếp lên đường trên và bắt được Caps, sau đó họ có cho mình trụ 2 ở đường trên. Phút thứ 34 giao tranh lại tiếp tục xảy ra và Xiaohu thể hiện Irelia trong tay mình cực kì khủng khiếp khi đã bay thẳng vào đội hình Fnatic giết được xạ thủ Rekkles, cuối cùng ACE thuộc về các thành viên của RNG kết thúc trận đấu đầu tiên trong cặp BO5.

Irelia của Xiaohu chém cả đội hình Fnatic

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 2:

Có tiếp cho mình vị tướng Caitlyn RNG Uzi tiếp tục gây được sự khó chịu của mình ở đường dưới trước Ezreal trong tay của Rekkles, những phút đầu tiên cả hai đội đều có những tình huống băng trụ nhằm kiếm điểm hạ gục nhưng có lẽ là không đủ để thành công khi chỉ dừng lại ở việc lấy đi những phép bổ trợ của đối phương. Phút thứ 5 Hylissang vô tình thi đấu hơi chủ quan khiến RNG Xiaohu có được chiến công đầu, nhưng tưởng chừng lợi thế sẽ thuộc về RNG nhưng Fnatic đã có câu trả lời khi mất đi chiến công đầu bằng những tình huống gank tốt ở cả 3 đường dễ dàng có được cả 3 điểm hạ gục nâng tỉ số trận đấu thành 3-1 dành cho Fnatic.

Phút thứ 19 của trận đấu giao tranh nổ ra và Fnatic có được 2 điểm hạ gục khi RNG cố gắng lao vào đội hình của Fnatic và phải trả giá. Phút thứ 29 Fnatic quyết định ăn baron trên tầm nhìn của RNG nhưng trong tình huống tranh chấp con baron thì người đi rừng của RNG Karsa mới là người chiến thắng chứ không phải là Broxah khiến cho mọi lợi thế của Fnatic tạo ra được từ đầu trận đấu đã mất hết, tỉ sô cân bằng 8-8. Tưởng chừng RNG có lợi thế như thế nhưng FNC Rekkles xử lí tình huống giao tranh tốt khi có được 3 điểm hạ gục bằng vị tướng Ezreal. Phút 40 RNG Karsa tiếp tục chiến thắng ở vai trò người đi rừng khi trừng phạt thành công con rồng ngàn tuổi và đó cũng là dấu chấm hết cho Fnatic khi RNG có 2 bùa lợi. Phút thứ 42 RNG kết thúc trận đấu với sức ép lớn từ 2 bùa lợi trên người các thành viên của mình.

Chiến thắng đến từ 2 bùa lợi của RNG 

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 3:

Tiến đến ván thứ 3 Fnatic đã không còn đường để lui nữa, họ vẫn dành sự tin tưởng và Rekkles khi anh vẫn được sử dụng vị tướng Ezreal mà cho rằng đã thành công trong trận đấu thứ nhất và hai. Không biết rằng liệu sự lựa chọn này có giúp Fnatic có được chiến thắng hay không? Vẫn như hai trận đấu trước cả hai đội liên tục có những pha giao tranh nhỏ lẻ và trao đổi các điểm hạ gục, và lần này Fnatic vẫn tiếp tục có được lợi thế đầu trận đấu với tỉ số 2-1. Phút thứ 18 giao tranh ở hang rồng xảy ra và như thường lệ Fnatic có được những pha khép góc tốt đối phương và lấy đi những điểm hạ gục nâng tiếp lợi thế lên 8-4. Những Uzi của RNG đã có được những khoảng thời gian farm thoải mái và phần nào cân bằng được sức mạnh so với Ezreal của FNC. Phút thứ 24 RNG đã chứng tỏ những gì mình làm cho Uzi farm là đúng khi lao vào giao tranh trước để Uzi có được vị trí bắn đẹp giúp cho RNG chiến thắng được tình huống giao tranh ở bùa xanh.

Phút thứ 29 Fnatic đã phải trả giá vì việc thả cho Uzi farm thoải mái khi có một tình huống thua giao tranh tổng ở ngay trước căn cứ của mình. RNG dễ dàng có được 2 đường của Fnatic với tỉ số 13-9. Phút thứ 32 giao tranh tại baron lại tiếp tục xảy ra và nó thuộc về RNG, tiến lên đường trên và trong pha giao tranh tổng ở căn cứ của Fnatic Rekkles tỏa sáng mạnh mẽ với 1 cú Pentakill đầu tiên của MSI 2018. Nhưng những gì Rekkles làm được không đủ để Fnatic có được chiến thắng đầu tiên khi RNG thi đấu quá xuất sắc và kết thúc được trận đấu hoàn toàn, một lần nữa RNG chứng tỏ được họ có xạ thủ Uzi chơi tốt như thế nào.

Uzi hủy diệt Fnatic với vị tướng Caitlyn

Highlights:

Viết bình luận