MSI 2018: KZ đánh bại FW 3-1, chính thức có mặt trong trận Chung kết đối đầu với RNG

HNAQ 19/05/2018 20:51

MỤC LỤC [Hiện]

TRẬN ĐẤU THỨ NHẤT: 

Nhập cuộc với đúng những gì đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc khi mà cả hai đội đều có nhưng bước tiến an toàn và chắc chắn của mình để kiểm soát phần rừng, phút thứ 11 tỉ số là 2-1 nghiêng về cho KZ với 2 mạng của Irelia trong tay của KZ Bdd. Phút thứ 16 KZ là đội quyết định ăn đi con rồng đất nhưng khi thấy đội hình FW có 5 người ra tranh cướp thì KZ đã bỏ đi và lấy được trụ đường trên của FW khi KZ Khan đẩy đường cực nhanh với vị tướng Jax. Có vẻ như đối với người Hàn Quốc những con rồng luôn là quan trọng nhất ở giữa trận đấu khi KZ tiếp tục có được con rồng lửa thứ 2 của trận đấu. Giao tranh tổng xảy ra ở phút thứ 27 và cả hai đội đều đổi được cho mình 3 điểm hạ gục.

Phút thứ 33 KZ chứng tỏ phong cách giao tranh Hàn Quốc tuyệt vời của mình khi không mất một ai trong tình huống giao tranh mà để cho Pray cho được góc bắn tốt nhất và có được 2 điểm hạ gục. Có được con baron dễ dàng KZ di chuyển và lấy đi những cái trụ và nhà lính của FW, phút thứ 38 KZ ăn được con rồng ngàn tuổi dễ dàng. Phút thứ 41 sau khi lấy được đường trên của FW, KZ di chuyển ngay ra con baron để có được 2 bùa lợi trên người để hướng đến một tình huống giao tranh cuối cùng. Tình huống đẩy đường dưới cuối cùng KZ lao vào giao tranh mạnh mẽ với vị tướng Irelia trong tay KZ Bdd chém tan vỡ hoàn toàn đội hình của FW cùng với sát thương mạnh mẽ của Ezreal trong tay của KZ Pray. Kết thúc trận đấu thứ nhất KZ có được chiến thắng mang về tỉ số 1-0.

Sát thương đến từ Irelia và Ezreal là quá lớn

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 2:

Thất bại ở trận đấu thứ nhất dường như FW đã có nhưng thay đổi nhỏ trong chiến thuật đi đường của mình và lần này lợi thế dành cho FW sớm hơn khi có được 4 điểm hạ gục ở phút thứ 13, những gì mà FW làm được rõ ràng là khắc phục được hoàn toàn thất bại của mình ở ván thứ nhất. Phút thứ 20 mọi lợi thế vẫn đang nghiêng về cho FW khi có cho mình 6 mạng hạ gục và 2 rồng nước, lửa. Phút thứ 22 giao tranh tổng xảy ra FW chứng tỏ được những gì mình làm trong trận đấu này là hợp lí khi hạ gục được 3 thành viên của KZ mà chỉ bỏ lại một mạng của Betty. Giao tranh tổng tiếp tục xảy ra ở bùa đỏ của KZ nhưng mọi cố gắng của KZ đều bị dập tắt khi FW ngăn chặn hoàn toàn ý định và có 2 điểm hạ gục nâng tỉ số lên 11-1. 

Phút thứ 26 của trận đấu, sức ép mạnh mẽ của FW gây lên đội hình KZ là rất lớn khi đẩy được cả 3 đường của KZ, như trận đấu trước KZ còn có được những lợi thế đầu game nhưng ở trận đấu thứ 2 này mọi thứ ấy đã hoàn toàn vượt xa khỏi tầm tay của KZ. Nó như là một sự trừng phạt mà FW muốn dành cho KZ ở trận đấu này khi hủy diệt hoàn toàn KZ một cách mãn nhãn khác hẳn những trận đấu ở vòng bảng. Tỉ số là 1-1 cho FW

Kai'sa trong tay Betty có một trận đấu quá xuất sắc

 

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 3:

Sau khi có được trận đấu chiến thắng thứ 2 FW đã cân bằng được tỉ số của cặp BO5, bước đến trận đấu thứ 3 cả hai đội đều có những tình huống giao tranh nhỏ tốt để trao đổi mạng khi liên tục có những tình huống tiến lên đường trên tập trung lại và gây sức ép. Với con bài Leesin trong tay FW Moojin giai đoạn đầu game là dễ cho các thành viên của FW, trận đấu tiếp tục diễn ra an toàn khi cả hai bên đều tập trung để cho những vị trí chủ lực của mình có các chỉ số lính. Đến những phút 28 của trận đấu KZ và FW mới có một tình huống giao tranh tổng ở gần hang baron và Khan cùng với BBD của KZ thi đấu tốt khiến cho FW thua trong tình huống giao tranh đó, một chút lợi thế nghiêng về KZ. Giao tiếp tục xảy ra ở phút thứ 22 FW sử dụng kịch bản Leesin lao vào "Nộ Long Cước" để Yasuo của Maple có thể "Trăn Trối" nhưng dường như điều đó không có ý nghĩa đối với KZ và một lần nữa FW thất bại trong việc kiếm những điểm hạ gục.

Ngay sau đó KZ tiến ra hang baron và sút chút nữa họ đã mất con baron vào tay đối phương khi người đi rừng của KZ chết trước khi con baron bị gạ gục, đáng tiếc hơn khi Ezreal trong tay của Betty sử dụng kỹ năng Q không đủ sát thương để cướp đi con baron ấy, lợi thế vẫn thuộc về KZ sau tình huống ăn baron. Với lợi thế có trong tay bùa baron KZ tiếp tục đẩy mạnh vào đường giữa của FW và có luôn đường trên. Phút thứ 26 Yasuo của Maple có một tình huống thi đấu cực kì lỗi khi để cho đối phương có điểm hạ gục dễ dàng. Phút thứ 28 FW tiếp tục giao tranh với KZ nhưng lần này những gì mà FW làm được là tốt hơn và chiến thắng dành cho FW với 3 điểm hạ gục. Nhưng tất cả những gì FW làm được không đủ để phòng thủ nhà chính của mình và phải chấp nhận thất bại ở phút thứ 32 một cách nhạt nhẽo. Tỉ số là 2-1 nghiêng về KZ.

FW có trận thi đấu rời rạc 

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 4:

Khởi đầu ở trận đấu thứ 4 những gì mà chúng ta thấy được ở trận đấu trước đang được KZ làm lại giống vậy khi giúp cho xạ thủ Pray có được những lợi thế sớm khi sử dụng vị tướng Ezreal, phút thứ 16 một tình huống giao tranh ở đường trên khi FW làm được tốt hơn và có được cho mình 2 điểm hạ gục còn KZ chỉ có được một, cân bằng về tỉ số mạng là 2 đều. Phút thứ 22 KZ lại có được 2 con rồng quan trọng của trận đấu là nước và đất phần nào gia tăng được khả năng đẩy đường của KZ, sau đó giao tranh nổ ra ở đường giữa của FW và "quái vật" Cho'gath trong tay KZ Khan đã có một pha xử lí tốt có cho mình được Doublekill, tỉ số hiện tại là 6-2 nghiêng về cho KZ.

Phút thứ 28 giao tranh lại tiếp tục nổ ra ở đường giữa và kich bản lại giống như lần trước khi Khan tiếp tục có được doublekill và có được nhà lính đường giữa và đường dưới của FW, sức ép đến từ con quái vật Cho'gath là quá lớn lên đội hình của FW. Phút thứ 32 KZ tiến vào hang baron và dễ dàng ăn đi nó khi có một cái trừng phạt thứ 2 mạnh hơn người đi rừng là kỹ năng R của Cho'gath với 2000 sát thương chuẩn. Những gì Khan làm được trong trận đấu chứng tỏ rằng chúng ta vẫn có thể gánh được team với vị tướng chống chịu như Cho'gath. Chiến thắng thuộc về KZ với tỉ số 3-1, KZ chính thức bước vào trận chung kết với RNG.

Cho'gath trong tay của KZ Khan quá "trâu"

Highlights:

​​

Viết bình luận