MSI 2018: EVOS tiếp tục thất bại, RNG cầm chắc top 4 trong tay ở giai đoạn vòng bảng

HNAQ 15/05/2018 19:11

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn cấm chọn:

Khởi đầu giai đoạn cấm và chọn EVOS cấm những vị tướng đường dưới của RNG là Kog'maw, Rakan, Kai'sa. RNG bắt đầu lượt cấm bằng những vị tướng Kha'zix, Skarner, Shen nhắm vào đường trên và rừng của EVOS. Ở lượt Pick EVOS chọn cho mình Graves khi không bị cấm đi và Ornn cùng với Ryze đều là những sự lựa chọn mạnh mẽ. Về phía RNG chọn cho mình Ezreal dành cho Uzi và Karrmar, Zac đi rừng kết thúc lượt Ban/Pick đầu tiên.

Bắt đầu giai đoạn cấm chọn thứ 2 EVOS cấm 2 vị tướng Cho'gath khi nó khắc chế những con xe được cường hóa rất khó chịu và Sion, đồng thời chọn cho mình Tristana và Taric. RNG cũng cấm đi 2 vị tướng Alistar và Thresh của EVOS RonOP và kết thúc giai đoạn cấm chọn bằng vị tướng Gankplank, Zoe.

Ban/Pick của hai đội

Diễn biến trận đấu:

Khởi đầu của trận đấu cả hai đội đều có những bước di chuyển kiểm soát bản đồ, Yi Jin sau khi ăn được bùa xanh liền tiến qua phần rừng đối phương và cướp được bãi chim của RNG. 6 phút đầu của trận đấu cả hai đội đều có những tình huống giao tranh nhỏ lẻ lấy đi được những phép bổ trợ, nhưng sau đó với một tình huống phản gank tốt của EVOS đã lấy đi được chiến công đầu dễ dàng và mạng dành cho Yi Jin. Phút thứ 10 EVOS có được cái trụ đầu tiên ở đường trên trước RNG bù lại con rồng đại dương thuộc về RNG. Phút thứ 15 RonOP sai lầm khi đánh giá sát thương của Zoe trong tay Xiaohu nên đã phải trả giá bằng cái mạng của mình.

EVOS có được con rồng đất đầu tiên của trận đấu

Phút thứ 18 cả hai đội có một thế trận cân bằng, phần nào đó nhỉnh hơn về phía của RNG khi hơn EVOS 1 trụ. Phút thứ 19 giao tranh nổ ra Uzi hạ gục 2 thành viên của EVOS bằng những phát bắn cực "thấm" của mình, Warzone cũng có được một mạng nhưng sau đó Uzi đã xử lí tốt khi lao lên tấn công vào Yi Jin nâng tỉ số lên 4-2 cho RNG. Phút 26 Yi Jin có tinh huống di chuyển lỗi và khiến EVOS mất đi con baron và mất tiếp đi những điểm hạ gục tỉ số nâng lên 8-3 cho RNG và lấy luôn được đường trên của EVOS.

Uzi cùng Xiaohu quẩy nát đội hình EVOS

Phút thứ 29 đường dưới của EVOS bị phá hủy, RNG tiến vào phía trong căn cứ của EVOS và tiếp tục phá hủy những công trình sau đó giành chiến thắng ở phút 30. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc RNG đã chắc chắn có mặt trong top 4 vòng bảng MSI 2018, EVOS thật đáng tiếc khi không thể có được chiến thắng thứ 2. Một lần nữa chúc mừng các thành viên của đội tuyển RNG tại giải đấu MSI năm nay.

RNG Uzi bắn cả thế giới

Highlight

Viết bình luận