MSI 2018: EVOS "gạt giò" thành công FNC, buộc đại diện Châu Âu phải đánh tie-break với TL

HNAQ 15/05/2018 22:38

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn cấm chọn:

Fnatic bắt đầu lượt Ban/Pick cấm đi cho mình Kha'zix, Kai'sa, Graves. EVOS cấm cho mình Tristana, Swain, Yasuo. Fnatic chọn cho mình các vị tướng Trundle, Sivir, Braum khá mạnh ở đường dưới. EVOS đáp lại bằng những sự lựa chọn Ezreal, Skarner, Morgana.

Lượt Ban/pick thứ hai Fnatic cấm đi Talyah cũng như Camile, sau đó chọn Gankplank và Zoe. Còn về EVOS cấm đi Cho'gath và Ornn sau đó chọn Gnar, Cassiopiea

Đội hình của hai bên đều khá ổn, đều chọn cho mình những vị tướng hợp với meta của giải đấu.

Ban/Pick của hai đội

Diễn biến trận đấu:

Khởi đầu giai đoạn đi đường Warzone có một sai lầm khi bị Zoe của Caps sử dụng kỹ năng E trúng và phải lên bảng đếm số. Sau đó ở phút thứ 7 Yi Jin đã giúp Warzone sửa sai khi có một tình huống gank tốt giúp Warzone có được một mạng. Sau đó một tình huống 2vs1 ở đường trên Stark phải mất đi cái tốc biến để bảo toàn tính mạng. Phút thứ 11 sai lầm của Caps khi không kết thúc được mạng của Cassiopiea trong tay Warzone và khiến cho người đi đường trên của Fnatic cũng phải chết theo, 3-2 dành cho EVOS. Sau đó là những tình huống combat nhỏ lẻ để trao đổi mạng của cả hai đội, phút thứ 20 EVOS có được con rồng thứ 3 của trận đấu phần nào gia tăng được lợi thế.

Rồng gió dành cho EVOS

Phút thứ 23 tình huống giao tranh tổng ở hang baron Stark sử dụng R của mình hất được ba người của Fnatic giúp cho EVOS có được 3 điểm hạ gục và sau đó có được luôn con baron của trận đấu, tưởng chừng chỉ dừng ở lại đó nhưng Caps có một tình huống cản các thành viên của EVOS biến về không thành công và phải bỏ cái mạng thứ 10 dành cho EVOS. Phút thứ 32 bằng những lợi thế đang có của mình EVOS lấy được đường giữa của Fnatic và có một tình huống giao tranh tuyệt vời. Slay là người đã thi đấu quá tuyệt vời ở giao tranh cuối cùng ấy giúp EVOS kết thúc được trận đấu, Warzone cũng có được một trận đấu tốt với k/d/a đẹp. Mặc dù chiến thắng này hơi muộn màng nhưng đó cũng là chút động lực để chúng ta có thể tiếp tục hi vọng và cổ vũ cho đội tuyển EVOS ở những giải đấu lớn tiếp theo.

Warzone và Slay thi đấu quá xuất sắc ở trận đấu cuối cùng

Highlights:

Viết bình luận