Mới bị Riot nerf "nhẹ" một cái mà Akali bỗng "bay màu" khỏi đường giữa đúng theo nghĩa đen

Risechi 17/02/2019 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Đợt cập nhật vừa qua cũng không thay đổi Akali nhiều lắm, chỉ là nó chẳng may biến một vị tướng tuyệt phẩm như Akali thành phế phẩm mà thôi. Thậm chí, ở những nơi tụ hội toàn siêu nhân như Hàn Quốc cũng không tài nào gánh nổi quả tạ Akali này với tỉ lệ thắng thảm hại, tụt thẳng cánh còn 42% ở khu vực đường trên và đường giữa còn thảm họa hơn với chỉ 38%.

Nhìn vào cái chỉ số trên chắc chẳng còn ai muốn đụng đến cô nàng này trong thời gian tới nữa. Việc kìm hãm sức mạnh bằng việc loại bỏ hồi máu của Q khiến Akali mất hoàn toàn khả năng trụ đường. Chỉ cần gặp những vị tướng tay dài cấu rỉa mạnh một chút là gần như cô nàng này "tắt điện" hoàn toàn. Nhưng ảnh hưởng mạnh nhất có lẽ là làm mất đi khả năng đấu tay đôi của Akali, mất đi hồi máu thì Akali sẽ rất khó khăn nếu muốn áp đảo kẻ địch.

Giờ đây, tất cả những gì đảm bảo cho Akali chính là việc ưu tiên lên kiếm súng hextech nếu không nói là cả nguồn sống của cô nàng lúc này sẽ phải phụ thuộc vào nó. Mất đi hồi máu đã đành, nay bom khói cũng không còn tàng hình trước trụ nữa, sau khi bị nhận vô số đánh giá về sự bá đạo quá mức của kĩ năng này thì việc loại bỏ nó càng khiến cho Akali trở nên chật vật hơn.

Đợt giảm sức mạnh lần này của riot là quá mạnh tay và nếu không muốn cô nàng biến mất khỏi đấu trường công lý thì riot nên có động thái nhằm thay đổi, nâng sức mạnh cho Akali. Còn vào thời điểm hiện tại, việc lựa chọn cô nàng này có lẽ không phải sự lựa chọn khôn ngoan trừ phi bạn muốn tăng độ khó cho game và mua tạ cho đồng đội gánh.

Viết bình luận