Mở fanpage mới, thầy giáo Stark bắt học sinh phải giải đề toán mới cho gia nhập

xalotho 15/07/2019 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải này fan hâm mộ của Đại đế không được theo dõi Stark tham gia thi đấu. Thay vào đó anh lui về nghỉ dưỡng và tập trung vào làm streamer. Bên cạnh việc vào rank gánh team thì Stark còn kiêm luôn công việc giáo viên online. Mới đây thì bên cạnh kênh youtube dạy học, Đại đế cũng tiện tay lập luôn fanpage mới cho fan. Điều đáng nói là trong bản đăng ký lại yêu cầu thành viên phải trả lời câu hỏi toán học do Stark ra đề.

Cụ thể thì một trong hai câu hỏi yêu cầu người đăng ký phải tìm ra xác suất có 2 đòn chí mạnh trong 3 đòn đánh liên tiếp. Đây không phải là câu hỏi khó nhưng đòi hỏi phải có kiến thức toán học nhất định mới có thể giải được. Chứng kiến yêu cầu gia nhập hài hước của fanpage, nhiều fan hâm mộ đã không nhịn được cười. Một số phản đối khi cho rằng câu hỏi này quá hóc búa với những ai không học toán.

Một số khác thì bỏ công ra giải đề để ra được đáp án đúng. Buồn cười ở chỗ con số đáp án lại cực kỳ quen thuộc với fan hâm mộ.

Cụ thể thì sử dụng công thức bernoulli trong xác suất thống kê, ta sẽ có được đáp án là 0,175. Bạn có thấy con số này quen không ?

Dân chơi nhìn phát biết ngay số gì.

Hiện tại thì fanpage mới của Đại đế đã có hơn 2000 thành viên sau chỉ hơn 3 ngày thành lập. Nếu bạn là fan đích thực của cựu toplane EVOS, đừng ngại ngần mà đăng ký nhé.

Viết bình luận