Misthy feed tại Siêu Sao Đại Chiến, chuyển sang đi đường dưới với vai trò xạ thủ

Nhọ LoL 09/12/2018 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với LoL Esports, là đại diện nữ duy nhất của một đội hình siêu sao Việt Nam với những tên tuổi lớn như Zeros, Artifact, Thầy Ba, QTV,…, MisThy – Lê Thy Ngọc đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ quốc tế sau màn gây ấn tượng với Vayne.

Misthy tại Tandem Mode cùng Artifact

Xin chào! Bạn có thể giới thiệu bản thân được không?

Xin chào tất cả mọi người! Mình là Misthy, một streamer đến từ Việt Nam. Mình đã chơi Liên Minh Huyền Thoại được khoảng…3 năm rồi! Trước kia mình chơi đường giữa nhưng mà đồng đội bảo mình feed nhiều quá *cười* nên sau này mình chuyển sang đi đường dưới với vai trò xạ thủ. Vị trí này cũng khá là vui nhưng mình vẫn thích đi đường giữa hơn.

Khi bạn biết mình được mời tham dự Siêu Sao Đại Chiến thì phản ứng của bạn là gì?

Lúc mới nghe là mình được mời tham dự Siêu Sao Đại Chiến, phản ứng đầu tiên là “Cái @#!$ gì thế này??”. Lý do là vì đây là lần đầu được tới Mỹ và tham dự một sự kiện có qui mô lớn như vậy. Nó rất là lớn, mình cứ nghĩ “Tại sao lại là em !? Tại sao lại là emmm??” Mình đã rất lo lắng. Nhưng mà giờ khi đã ở đây rồi thì mình lại thấy vô cùng thích thú.

Tính đến giờ thì bạn thích điều gì ở Siêu Sao Đại Chiến năm nay nhất?

Mình nghĩ là việc được nhìn thấy các tuyển thủ nổi tiếng từ khắp thế giới đi đi lại lại và ăn uống xung quanh. Mình đã rất ngạc nhiên, “Uầy! Họ ở đây thật nè, mình đang tận mắt nhìn thấy họ!“. Sau đó mình còn lại gần và…chụp ảnh cùng họ nữa.

Bạn muốn gặp ai nhất?

Tất nhiên là Faker rồi! *cười* Mình đã gặp anh chàng ấy nhưng mà chưa có cơ hội chụp ảnh cùng…

Có lẽ là để một lúc nữa nhỉ?

Mong là như thế!!!

Bạn đã bị ấn tượng bởi điều gì ở sự kiện lần này chưa?

Điều khiến mình ấn tượng nhất đó là sự chuyên nghiệp. Từ ánh sáng, màn hình TV cho tới những thứ nhỏ nhặt. Trời ơi! Nó đẹp thiệt sự. Mình rất thích sự kiện lần này.

Việt Nam đang là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất. Bạn có nghĩ rằng tương lai VN sẽ có thể vô địch CKTG không?

Tất nhiên là mình vẫn luôn hi vọng VN vô địch CKTG, nhưng mà hôm qua sau khi anh bạn cùng đoàn của mình là Artifact đã solo với Faker và bị thua nên là….Hmm, dù gì thì mình vẫn mong là VN có thể thắng.

Bạn có trêu Artifact sau khi cậu ấy để thua Faker không?

Có chứ, mình đã nói với cậu ta rằng “Ôi! Khổ thân ghê ta!”

Bạn có thấy có động lực hơn khi ở quanh rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp không?

Có, có nhiều chứ! Mình mong là một ngày mình có thể đạt đến trình độ…Thách Đấu rồi trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. *cười*

(dịch lienminh360)

Viết bình luận