^^Mingukie lên ngôi vô địch Phúc Anh Gaming Tournament: Đi Tìm Chân Lý

Taskmaster 29/10/2019 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Đã có tổng cộng 7 trận đấu liên tục được diễn ra với không khí vô cùng hấp dẫn và gay cấn đến những round đấu cuối cùng. Trong số những người chơi tham gia, nổi bật nhất có lẽ là game thủ trẻ tuổi có nickname là Curved, sinh năm 2004 với tuyên bố hùng hồn trước giải: “nếu không vô địch sẽ bỏ game”. Tưởng như đây chỉ là một phát ngôn ngô nghê và có phần sốc nổi của những game thủ nhí, thế nhưng Curved đã xuất sắc vượt qua từng cửa ải một để góp mặt vào trận chung kết và sinh tồn đến những round cuối cùng. Thế nhưng với đội hình cực kỳ mạnh và “chuẩn meta” ở thời điểm hiện tại là 4 Hư không + Đấu Sĩ + Jinx, game thủ  ^^Mingukie đã xuất sắc đánh bại Curved để lên ngôi vô địch giải đấu, mang về cho mình chiếc laptop Lenovo Gaming Ideapad L340 trị giá 16.999.000 VNĐ. Bất ngờ hơn, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Curved đã lên tiếng rằng em cố tình “nhường” ^^Mingukie top 1, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và cảm thấy thú vị bởi cậu bé này.

Đội hình hủy diệt mang đến chức vô địch cho ^^Mingukie

^^Mingukie lên ngôi vô địch giải đấu

Tài năng trẻ 2004 - Curved về nhì với phần thưởng là bộ quà tặng của Kingston trị giá 5.750.000 VNĐ

2 giải ba thuộc về kikitta và ˆTồßabÿˆ

Giải khuyến khích thuộc về Chủ Tịch Tiki, Çún Çon ˇˇ, Gum Vũ và FatBoiz TFT

Ngoài chương trình chính là giải đấu “Đi Tìm Chân Lý”, sự kiện còn có rất nhiều các hoạt động trưng bày sản phẩm công nghệ, các chương trình bán hàng hấp dẫn thu hút khách hàng tới tham quan. Các minigame cũng như Give Away liên tục được Phúc Anh tổ chức nhằm tri ân các khách hàng đã tới tham dự sự kiện. Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại “Đi Tìm Chân Lý”:

Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp

Như vậy là giải đấu “Đi Tìm Chân Lý” đã kết thúc, tuy nhiên nó cũng đánh dấu việc các nhãn hàng, đại lý như Phúc Anh đang ngày càng quan tâm hơn đến với cộng đồng game thủ. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những sự kiện như “Đi Tìm Chân Lý” được tổ chức để tạo thêm nhiều sân chơi và môi trường cạnh tranh cho những người yêu game và đam mê công nghệ.

Viết bình luận