Minas bất ngờ xuất hiện trong bữa liên hoan hậu Showmatch, cộng đồng mạng ngay lập tức phán SBTC.Minas

Aries1604 09/07/2019 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm VCS hè 2019, khá bất ngờ khi GAM Esports thông báo bộ đôi đường dưới của đội sẽ là Minas – Slay. Kẻ từ khi đó, người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi lớn về phong độ của Minas sau thời gian dài nghỉ thi đấu chuyên nghiệp.

Minas đã không còn ở phong độ đỉnh cao như thời còn chơi cho SF5

Bước vào giải đấu, Minas cũng chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 2 game ở tuần thứ nhất và cũng không thể hiện được quá nhiều. Sang tuần thi đấu thứ 2, Minas bị gạch hẳn tên ra khỏi đội hình đăng kí của GAM và Hieu3 là người thế chỗ của anh. Khá xui cho Minas là Hieu3 thể hiện quá tốt khi đánh cặp cùng Slay ở khu vực đường dưới. Và tin đồn Minas rời GAM bắt đầu rộ lên dù chưa có bất kì thông báo chính thức nào. Điều này càng có cơ sở khi ở video gần đây nhất trên kênh GAM Esports, HLV Tinikun chia sẻ lý do để Hieu3 thay thế Minas và gần như Minas không còn cơ hội để cạnh tranh ở khu vực đường dưới trong đội hình của GAM.

Có lẽ Minas hợp với làm streamer hơn là đánh chuyên nghiệp

Minas có lẽ đã không còn sinh hoạt trong Gaming house của GAM. Mới đây trong bữa liên hoan hậu Showmatch giữa SBTC và BM Legends, cộng đồng mạng nhanh chóng nhìn ra sự xuất hiện của Minas trong video được up lên bởi Kit. Sự xuất hiện một cách vô cớ này khiến người hâm mộ đoán già đoán non rằng Minas sẽ gia nhập SBTC để tiếp tục làm streamer. Cũng có 1 số ý kiến cho rằng Minas sẽ về QG của QTV tuy nhiên khả năng điều này xảy ra là rất thấp khi xạ thủ Jisoo đang chơi khá ổn định và hiểu ý với Zodiac.

Minas tham gia bữa liên hoan cùng SBTC và BM Legends

Anh tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ với mọi người

Ngay lập tức cộng đồng mạng suy đoán rằng Minas sẽ về với SBTC của Thầy Ba

Dù sao đây cũng chỉ là những đồn đoán của người hâm mộ và vẫn chưa có bất kì 1 thông báo hay xác nhận nào đến từ những bên liên quan là GAM Esports, Minas hay SBTC.

Viết bình luận