MC Minh Nghi chính thức lên tiếng về mối quan hệ với anh chàng Bomman

Aries1604 19/02/2020 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày qua, mối quan hệ giữa MC Minh Nghi và anh chàng BLV Bomman đang khiến cộng đồng mạng hết sức tò mò. Xuất phát từ hành động âm thầm vào xem stream và tặng sao liên tục cho Booman đúng ngày 14/2, Minh Nghi ngay lập tức được các fan “đẩy thuyền” với hàng loạt hình ảnh chế vô cùng dễ thương.

MC Minh Nghi liên tục tặng sao cho Bomman khi anh chàng này stream

Tuy nhiên việc liên tục bị gán ghép cũng như những tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người khiến MC Minh Nghi cảm thấy không thoải mái. Vừa qua cô nàng chính thức lên tiếng giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Minh Nghi khẳng định về việc đang không “crush” ai, cũng như xác nhận mối quan hệ giữa cô nàng với Bomman chỉ đơn thuần là anh em bạn bè.

Cô nàng khẳng định đang không "crush" ai, chỉ là anh em bạn bè với Bomman

Câu trả lời của MC Minh Nghi khiến cho các fan có đôi chút tiếc nuối khi việc “đẩy thuyền” không thành. Hiện tại cô nàng đang khá bận rộn khi dành phần lớn thời gian cho công việc tại VETV cũng như những dự án bên ngoài khác. Chúc cho Minh Nghi luôn hoàn thành tốt công việc cũng như sớm tìm được một nửa ứng ý của riêng mình.

Viết bình luận