MC của LCK may mắn âm tính với virus corona sau lần xét nghiệm đầu tiên

xalotho 25/02/2020 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Virus corona đang có dấu hiệu lan rộng toàn bộ Hàn Quốc. Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) ngày 24-2 thông báo ghi nhận ca tử vong thứ 7 vì dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra (COVID-19) và 161 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm lên 763.  Mới đây, MC của giải đấu LCK Kim Min-Ah đã buộc phải đưa đến bệnh viện khi có dấu hiệu sốt 37,5 độ. Rất may xét nghiệm lần đầu cho thấy cô âm tính với loại virus này.

KIm Min Ah rất được hâm mộ tại Hàn Quốc

Tuy nhiên do thời gian ủ bệnh lên đến 14 ngày nên nhiều khả năng Min-ah vẫn bị giữ lại tại bệnh viện để theo dõi thêm. Sau sự việc của MC Kim,  Riot Hàn quốc vẫn kêu gọi tất cả những người có mặt ở LoL Park phải được đo thân nhiệt và đeo khẩu trang, đồng thời tự cách ly tại nhà để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.  Hiện LCK đang có nguy cơ tạm hoãn do tình trạng dịch bệnh tăng mạnh dù trước đó giải đấu thi vắng trong tình trạng không có khán giả.

LCK nhiều khả năng có thể bị tạm hoãn

Như vậy sau Trung Quốc, lại có một giải đấu nữa ở Châu Á đứng trước nguy cơ tạm hoãn. Điều này là cần thiết để đối phó với dịch bệnh Corona đang diễn biến ngày một phức tạp. Còn với riêng bản thân MC Kim Min Ah, fan hâm mộ hẳn sẽ hy vọng sức khỏe của cô nàng sẽ không có vấn đề gì.

Viết bình luận