Lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ trận chung kết trong mơ giữa GAM Esports và Team Flash

Aries1604 26/08/2019 07:36

Một trận đấu mang quá nhiều ý nghĩa với các tuyển thủ.

Trong trận playoffs thứ 2 vừa qua, FL đã đánh bại DBL với tỉ số 3 – 1 và chính thức ghi tên mình vào trận chung kết VCS hè 2019. Đối thủ của họ không ai khác chính là GAM Esports. Đây là lần thứ ba 2 đội gặp nhau trong mùa giải năm nay. Tỉ số đang là 1-1 sau 2 lượt trận trước đó. Trận chung kết giữa GAM và FL hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực kì hấp dẫn và không thể bỏ lỡ bởi những lí do sau đây:

1.Lần đầu tiên Ma Vương trạm chán Đại Đế tại mùa giải năm nay.

Mặc dù đã gặp nhau 2 lần trong mùa giải năm nay, tuy nhiên đây là lần đầu Zeros và Stark chính thức đối đầu nhau. Đặc biệt hơn khi đây lại là trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải và dĩ nhiên không ai muốn mình là kẻ thua cuộc. Xét về phong độ thì Zeros đang nhỉnh hơn một chút khi liên tục toả sáng giúp GAM dễ dàng đè bẹp LK 3-0 ở trận playoffs đầu tiên. Dẫu vậy Stark ở vài trận gần đây cũng đang có dấu hiệu quay trở lại với những con bài rất thuận tay như Aatrox hay Jayce. Cuộc đối đấu ở đường trên giữa Ma Vương và Đại Đế chắc chắn sẽ là điểm nóng của trận đấu này.

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được thấy Ma Vương đối đầu với Đại Đế

2.Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của những người đồng đội cũ.

Trận đấu chứng kiến rất nhiều cuộc gặp mặt của những người từng là đồng đội cũ của nhau. Có thể nói đến trường hợp của Slay, Stark, Yijin từng sát cánh cùng nhau trong màu áo EVOS. Hay là cuộc tái ngộ của những tuyển thủ từng cùng GAM 2017 gây được tiếng vang lớn ở MSI hay CKTG như Optimus và Levi cũng rất đang được chú ý.Chính HLV Sergh của FL cũng từng là có khoảng thời gian thi đấu cho GAM khi đó. Việc đã quá hiểu nhau giữa các thành viên đến từ 2 bên sẽ hứa hẹn 1 trận đấu chặt chẽ và ưu tiên kiểm soát.

Slay và Stark từng là đồng đội ở EVOS và trong chính màu áo GAM 2017

3.Hơn cả 1 trận chung kết, đó là tấm vé trực tiếp đến vòng bảng CKTG 2019.

Đội nào lên ngôi vô địch VCS hè 2019 chắc chắn sẽ có được 1 suất tham dự vòng bảng CKTG 2019. Chính vì thế đây sẽ là 1 trận đấu không khoan nhượng từ cả 2 bên, tất cả sẽ thi đấu với 200% sức lực để có thể trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

GAM và FL đều chỉ cách tấm vé đến CKTG 2019 một trận BO5

 

 

 

 

Viết bình luận