LNHT: SofM - chàng tuyển thủ tài năng nhưng lận đất nhất nhì nước Nam?

Bạch Thiển 17/05/2020 09:33

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ được vinh danh bởi The Penta, những bảng xếp hạng uy tín trên thế giới mà ngay cả trang báo New.qq.com cũng phải cả ngợi về những cống hiến của SofM. Cụ thể kênh thông tin uy tín tại xứ Thiên Triều này đánh giá SofM như người nâng tầm, định hình lối đi rừng tại LPL giúp khu vực này trở thành đối trọng lớn nhất với Hàn Triều.

>> Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ mở cửa trải nghiệm vào cuối tháng tới

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đường tình duyên với Liên Minh Huyền Thoại của SofM hết sức lận đận, đây là những gì fanpage chính thức của anh chàng tổng hợp lại từ tận năm 2014 xa xôi:

1. Năm 14 tuổi SofM quyết tâm theo đuổi sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp với bộ môn thể thao điện tử vua. “Khởi nghiệp” ở team GameTV nhưng thua Full Louis ngay vòng chung kết khu vực Hà Nội khá chóng vánh. Dẫu vậy đây cũng là tiền đề để SofM trở thành đồng đội của những đàn anh gạo cội. Ít lâu sau, team Full Louis liên hệ tuyển SofM với vai trò đường trên, tại đây anh chàng đã vô địch Hành Trình Huyền Thoại và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình.

2. Full Louis bị loại khỏi bán kết GPL 2014 vì Jeff và SofM không đủ 17 tuổi, tuy nhiên SofM cũng đã thể hiện được bản thân khá nhiều. Chuyến đi xuất ngoại đầu tiên của SofM là đi Singapore tham gia vòng tứ kết GPL. Sau chuyến đi ai cũng bảo thấy SofM hoạt bát hơn, có thể là được mở mang đầu óc, tầm nhìn...vv.

3. Năm 2015, Flash Wolves liên hệ SofM để trở thành một trong số những chú sói hùng mạnh, nhưng do tuổi còn quá nhỏ nên anh chàng đã không xin được visa cho người dưới 18 tuổi.

4. Tiến vào chung kết VCS mùa xuân 2016, team Full Louis gục ngã ở trận thư hùng trước đội tuyển SAJ, đó cũng là mùa giải cuối cùng của SofM ở VCS, ít lâu sau Full Louis giải thể.

5. Tuy có ý định sẽ sang LPL thi đấu, SofM vẫn cố gắng tham gia vào vòng thăng hạng của team mới (Full Louis đổi tên SuperHype Gaming). Team mới đã tham gia VCS mùa hè 2016 nhưng không có SofM.

>> LMHT: Giới tuyền thông Trung Quốc vinh danh SofM là người nâng tầm đẳng cấp của LPL

6. Bo10 năm ấy, SofM cách CTKG chỉ vài bước nữa thôi, nhưng vẫn không thành. Và còn rất rất nhiều lần chỉ thiếu 1 điểm hay 1 vòng đấu nữa để có thể bước xa hơn. Có lẽ vị thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh chàng béo.

Mong rằng, trong tương lai SofM sẽ đi xa hơn nữa, gặp hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp này.

Viết bình luận