LMHT: Zeros gửi lời xin lỗi đến người đồng đội cũ sau màn “cà khịa” trên sóng trực tiếp

Aries1604 12/07/2020 14:25

MỤC LỤC [Hiện]

Sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp, EVOS đang dần lấy lại được phong độ với lần lượt 2 chiến thắng trước OPG và mới đây nhất là Percent Esports. Đó đều là 2 chiến thắng tương đối dễ dàng với cùng tỉ số 2 – 0. Điều đáng mừng hơn là việc những nhân tố đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng là Sorn và Zeros đều có được những màn thể hiện rất tốt. Sau thắng lợi trước Percent, Bạch Hổ đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

EVOS đang tạm đứng thứ 5 trên BXH

Trận đấu với Percent vừa qua chứng kiến màn tái ngộ của những người đồng đội cũ trong màu áo Buffalo là Zeros và Bigkoro. Rất nhiều lần Zeros đã một mình tìm kiếm và hạ gục Bigkoro, mở ra lợi thế trong giao tranh dành cho EVOS. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được MC Minh Nghi hỏi về cảm xúc khi liên tục “ăn hiếp” Bigkoro, Zeros đã gửi lời xin lỗi đến Còi. Tuy nhiên thay vì động viên người đồng đội cũ thì ngay sau đó mavuong2k lại nhận xét xạ thủ của Percent hôm nay thi đấu không được tốt lắm và feed hơi nhiều. Ma Vương còn không ngần ngại “cà khịa” nhẹ Bigkoro khi cho rằng Percent hơi đen khi hôm nay phải gặp EVOS, Divkid bắn lực quá nên Bigkoro chịu không có nổi.

Zeros trả lời phỏng vấn với MC Minh Nghi

Sau trận đấu Zeros ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến Bigkoro trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy được dù không còn thi đấu chung team những mối quan hệ của những người đồng đội cũ trong màu áo Buffalo vẫn rất tốt. Trong trận đấu là đối thủ nhưng khi ra ngoài thì vẫn là những người anh em tốt.

Zeros gửi lời xin lỗi đến Bigkoro

 

Viết bình luận