LMHT: Yasuo bất ngờ được tăng sức mạnh đáng kể chiêu Q và E trên máy chủ thử nghiệm PBE

Hà Ngã Diệp Chi 18/05/2017 14:29

(Game8) - Thời thế sẽ thay đổi và các chỉnh sửa này sẽ đem tới 1 biệt danh mới cho Yasuo sau khi áp dụng đầu hàng phút 15 tại bản 7.10 ngày 17/5 vừa qua.

Sau khi chính thức áp dụng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 7.10 vào các máy chủ trên thế giới với những thay đổi về tướng ít được lựa chọn trở lại bằng việc tăng sức mạnh và chỉnh sửa nhỏ. Các thay đổi này ít nhiều giúp cho việc cân bằng tướng và lượng tướng đỡ đòn đường trên được đa dạng hơn như: Ramus, Jax, Maokai, Yorick,... Song vị tướng luôn là chủ đề bàn tán và nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng Yasuo lại bị lãng quên.

"Di sản của Việt Nam" mà Cowsep đã được trải nghiệm

Với điều bất ngờ vào bản cập nhật ngày hôm nay, Riot Games đã đưa ra một vài chỉnh sửa để điều chỉnh sức mạnh của Kẻ Bất Dung Thứ này. Cụ thể, đó là sẽ giảm thời gian giữa các điểm cộng dồn xuống, tuy nhiên, lại bỏ hoàn toàn thời gian hồi từ kĩ năng Quét Kiếm, cho phép Yasuo có thể lướt liên tục mà không vướng phải bất cứ khoảng trễ nào.

Chi tiết các thay đổi như sau:

 Bão Kiếm (Q) thời gian tối đa giữa các điểm cộng dồn giảm từ 10 xuống 6 giây. 

LMHT: Yasuo bất ngờ được tăng sức mạnh đáng kể chiêu Q và E trên máy chủ thử nghiệm PBE

 Quét Kiếm (E) thời gian hồi thay đổi từ 0.5/0.4/0.3/0.2/0.1 thành 1/0.75/0.5/0.25/0 giây

LMHT: Yasuo bất ngờ được tăng sức mạnh đáng kể chiêu Q và E trên máy chủ thử nghiệm PBE

Nếu như không có gì thay đổi, thì các chỉnh sửa này sẽ có mặt trên máy chủ chính thức trong bản 7.11. Rõ ràng, với những người mới sử dụng Yasuo thì có vẻ nó sẽ không có gì to tát, nhưng với các cao thủ chuyên sử dụng vị tướng này, thì cho dù là những thay đổi nhỏ nhất, họ cũng sẽ khai thác được cũng như dựa vào nó để chiếm các lợi thế cần thiết.

Viết bình luận