LMHT: Xuất sắc giúp Suning vượt qua tứ kết, SofM khiến HLV Violet phải "toát mồ hôi" với lối chơi Jarvan IV cực dị

Aries1604 19/08/2020 06:50

MỤC LỤC [Hiện]

SofM cùng Suning vẫn đang bay cao tại mùa giải năm nay. Họ vừa mới có một trận đấu vô cùng tuyệt vời khi lội ngược dòng để đánh bại V5 trong trận tứ kết LPL mùa hè 2020. Cánh cửa đến với CKTG chưa bao giờ rộng mở với SofM và những người đồng đội như lúc này. Đối thủ trong trận bán kết của Suning sẽ là Top Esports, một đội tuyển rất mạnh khác của khu vực Trung Quốc. Trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng nhiều khó khăn cho Suning.

Suning sẽ đụng độ với TES ở trận bán kết sắp tới

Trở lại trận đấu với V5, SofM vẫn là một trong những nhân tố chơi nổi bật và góp công không nhỏ vào chiến thắng của Suning. Không chỉ vậy SofM còn trình diễn một lối chơi phá cách với vị tướng Jarvan IV đi rừng cầm Tăng Tốc Pha ở game 4 quyết định. Đến chính người anh em thân thiết của SofM, HLV Violet cũng đã phải trực tiếp nhắn tin cho SofM để làm sáng tỏ vấn đề này. Sau khi gửi lời chúc mừng và động viên đến SofM, HLV Violet đặt ra nghi vấn về việc SofM quên chưa chỉnh bảng ngọc nên vẫn sử dụng Tăng Tốc Pha của vị tướng Olaf trong game 3. Tuy nhiên, SofM đã khẳng định việc để Jarvan IV cầm Tăng Tốc Pha là chủ đích của anh chàng và điều này đã khiến HLV Violet vô cùng thích thú.

HLV Violet xác nhận lại với SofM về còn Jv4 Tăng Tốc Pha cực dị

Lối chơi sáng tạo và phá cách thực sự đang khiến SofM trở nên khác biệt tại LPL. Chúc cho SofM và Suning Gaming sẽ thi đấu thật tốt trước TES trong trận bán kết sắp tới, hướng đến mục tiêu giành tấm vé tham dự CKTG.

Viết bình luận