LMHT: Xóa bỏ lời nguyền "Vua về nhì", Uzi cùng RNG chính thức đánh bại KZ 3-1 lên ngôi vô địch MSI 2018

HNAQ 20/05/2018 21:53

MỤC LỤC [Hiện]

TRẬN ĐẤU THỨ NHẤT:

Đúng như tính chất của một trận chung kết, ngay ở giai đoạn cấm và chọn cả hai đội đều mang ra cho mình những lựa chọn bất ngờ khi mà RNG chọn Sion ở đường giữa và KZ chọn Sejuani đi rừng. Khởi đầu trận đấu mọi thứ vẫn diễn ra như những gì mà họ thường làm đó là chỉ farm và kiểm soát bản đồ, trận đấu khá cân bằng ở tất cả các đường. Phút thứ 9 bằng một pha gank tốt từ RNG với 3 người đã lấy được mạng của người đi rừng KZ Peanut khi cố cướp con bùa xanh, chiến công đầu dành cho Ornn trong tay của Letme. Ngay sau đó biết được Xiaohu không có chiêu cuối RNG Bdd đã nhanh chóng tiến lên solokill giết chết được Sion cân bằng về mạng là 1 đều. Phút thứ 17 KZ quyết định băng trụ ở đường trên với 3 người và họ đã làm được mà không mất đi ai cả, 2 điểm hạ gục dành cho KZ Bdd, bù lại RNG cũng có được con rồng lửa đầu tiên của trận đấu, thế trận vẫn cân bằng cho đến phút thứ 20.

Phút thứ 23 giao tranh bắt đầu nổ ra ở trước hang baron và người hỗ trợ của KZ GorillA đã phải bị hạ gục ngay sau đó RNG tiếp tục băng vào trụ đầu ở đường trên và trừng phạt hoàn toàn KZ với một pha ACE không chính thức. Phút thứ 25 RNG lại làm tiếp một điều tương tự ở pha giao tranh gần hang rồng RNG Uzi có được doublekill dễ dàng và họ có con baron đầu tiên của trận đấu kèm thêm một mạng miễn phí từ KZ Bdd. Ngay sau tình huống ăn con rồng đất họ tiến vào lấy đi đường giữa của KZ, thấy PraY đẩy lính ở đường trên Letme kết hợp với Karsa tiêu diệt thành công và sau đó lấy luôn đường trên của đối phương. Phút thứ 30 giao tranh tổng xảy ra RNG Uzi bắn nát đội hình của KZ khiến cho sự đáp trả của đội hình KZ là không đủ. Chiến thắng dành cho RNG với tỉ số của cặp BO5 là 1-0.

Uzi thể hiện phong độ tốt của mình ở trận đấu đầu tiên

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 2:

Khởi đầu trận đấu từ rất sớm khi mà bộ đôi đường dưới của RNG di chuyển kiểm soát bản đồ không tốt khiến cho RNG Uzi phải nằm xuống và mạng chiến công đầu dành cho xạ thủ của KZ PraY, ngay lập tức sau đó RNG Karsa tiến lên đường trên khiến Cho’gath trong tay của KZ Khan bị hạ gục cân bằng tỉ số thành 1-1. Phút thứ 11 RNG có được cho mình con rồng lửa đầu tiên của trận đấu cùng với 1 điểm hạ gục nâng lợi thế lên cho mình. Phút thứ 28 giao tranh nổ ra và RNG làm tốt hơn có được 2 điểm hạ gục nâng tỉ số lên 3-1, nhưng sau đó KZ phản công có được 4 điểm hạ gục và tiến ra hang baron với 3 người và có được con baron đầu tiên của trận đấu, bỗng dưng lợi thế thuộc về các thành viên KZ. Phút thứ 31 các thành viên của KZ tiến ra đẩy đường giữa và đường dưới lần lượt lấy đi các trụ ở phía bên ngoài của RNG, phút thứ 32 KZ có một tình huống giao tranh xuất sắc khiến tất cả các thành viên của RNG phải gục ngã trước cái trụ 3 và KZ chớp lấy thời cơ kết thúc ngay trận đấu một cách dễ dàng. Chiến thắng dành cho KZ cân bằng tỉ số của cặp BO5 về 1-1.

Màn lội ngược dòng trận đấu hay của KZ

Highlights:

TRẬN ĐẤU THỨ 3:

Bắt đầu giai đoạn đầu trân đấu người đi rừng của KZ Peanut có một tình huống đi gank ở đường giữa nhưng pha phản gank của RNG Karsa là rất tốt khiến cho đường giữa của KZ Bdd phải mất chiến công đầu, mạng thuộc về Xiaohu. Phút thứ 7 RNG tiến lên đường trên với 3 người khiến cho KZ Khan phải là nạn nhân tiếp theo của RNG nâng tỉ số lên 2-0. Trận đấu diễn ra an toàn cho đến phút thứ 11 RNG đánh mạnh vào đường dưới của KZ tiếp tục có được 2 điểm hạ gục, KZ cũng có một tình huống gỡ gạc bằng mạng của Shen do RNG Letme sử dụng ở đường trên. Phút thứ 17 giao tranh xảy ra ở hang rồng RNG có một tình huống đứng chờ các thành viên của KZ trong những bụi cỏ và có được 2 điểm hạ gục, sau đó KZ Peanut tiếp tục mắc sai lầm khiến cho RNG Uzi có thêm điểm hạ gục và mọi thứ đang hoàn toàn thuộc về RNG. Phút thứ 20 giao tranh xảy ra ở đường giữa và KZ không có cách nào để cản được sức mạnh đến từ Xiaohu và Uzi với sát thương khủng khiếp. 

Trận đấu trải qua 23 phút và chênh lệch về tiền của RNG so với KZ là 10k vàng, mọi lợi thế đang mở ra trước mắt cho RNG với một chiến thắng trong tay. Sau khi ăn được con baron đội hình của RNG tiến vào lấy đi trụ đường giữa của KZ, RNG Uzi tiếp tục có được điểm hạ gục và đạt được Godlike. Trận đấu thứ 3 diễn ra chóng vánh trong vòng 25 phút và chiến thắng thuộc về các thành viên của RNG, tỉ số cặp BO5 hiện tại là 2-1 nghiêng về RNG.

Xiaohu và Uzi tiếp tục hủy diệt đội hình KZ

Highlights:

TRẬN THỨ 4:

Ở trận đấu mà KZ không còn được phép để thua thì đã quyết định lựa chọn Illaoi ở đường trên nhằm khắc chế Ornn của RNG. Trận đấu bắt đầu được không lâu thì phút thứ 6 RNG Karsa tiến lên đường trên kết hợp với RNG Letme dễ dàng lấy được điểm chiến công đầu dành cho Ornn, chiến thuật khắc chế đường trên của KZ phần nào đang thất bại. Phút thứ 13 các thành viên của RNG tiếp tục tấn công vào đường trên của KZ Khan và lần này a lại tiếp tục nằm xuống và mạng thuộc về Ornn trong tay của RNG Letme. Phút thứ 16 KZ đáp trả lại những gì RNG đã làm khi tiến ra đường giữa và có được 2 điểm hạ gục, đáng tiếc sau đó ở đường trên KZ Khan lần thứ 3 nằm xuống với sát thương rất nhiều từ các thành viên RNG. KZ có được trụ đầu tiên của trận đấu và 2 con rồng khiến cho lợi thế phần nào vẫn nhỉnh hơn các thành viên của RNG. Phút thứ 28 KZ chiến thắng được giao tranh và có được con baron và đẩy mạnh vào đường giữa và đường dưới của RNG có được 2 trụ nhà lính, ngay sau đó họ tiến lên đường trên nhằm tối ưu hóa lính ở 2 đường giữa và đường dưới đang liên tục đẩy, trận đấu đang hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của KZ.

Phút thứ 32 đội hình của KZ liên tục đẩy ở đường trên để lấy được cái trụ thứ 3 nhưng RNG đã phòng ngự một cách xuất sắc khiến đội hình của KZ phải quay về và kiểm soát con baron tiếp theo của trận đấu. Phút thứ 34 RNG tiến vào ăn con baron trên mắt của đối phương và giao tranh nổ ra khi tưởng chừng KZ đang có lợi thì RNG Uzi có một tình huống xử lí tốt khi gây sát thương cực nhiều lên đội hình của KZ và có được điểm hạ gục. Phút thứ 37 RNG Xiaohu tốc biến khóa được xạ thủ đối phương giúp cho RNG Uzi có thể lao lên bắn được và đường giữa của KZ bị phá hủy hoàn toàn, chiến thắng thuộc về cho RNG. Vậy là MSI 2018 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 của RNG với sự góp sức rất lớn từ xạ thủ Uzi .

RNG Uzi là người hùng của trận đấu

Highlights:

Viết bình luận