LMHT: Xạ thủ Divkid và sự lựa chọn sẽ quyết định cục diện VCS mùa xuân 2021?

Aries1604 24/11/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường chuyển nhượng VCS trước thềm mùa giải mới vẫn đang diễn ra hết sức sôi động. Trong khi rất nhiều đội tuyển đã lần lượt công bố những tân binh thì chỉ duy nhất nhà vô địch VCS hè 2020 Team Flash là vẫn “án binh bất động”. Có lẽ sau thương vụ xạ thủ Celebrity bị đổ bể, Team Flash đang khá kĩ lưỡng trong việc công bố những bản hợp đồng mới. Động thái duy nhất mà FL vừa làm đó là thông báo việc giữ chân thành công được người chơi đường trên Stark.

Team Flash thông báo giữ chân thành công Đại Đế Stark

Sau khi chia tay gần như là toàn bộ trụ cột, Team Flash đang khá đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự thay thế. Rất nhiều tin đồn về việc FL đã chiêu mộ thành công Pake cùng Meliodas. Tuy nhiên vị trí xạ thủ hiện vẫn còn đang được bỏ ngỏ. Trên thị trường chuyển nhượng lúc này, vị trí xạ thủ được coi là thuộc hàng TOP VCS chỉ còn Divkid sau khi anh chàng chia tay EVOS. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Divkid cũng úp mở về đội tuyển mà anh chàng sẽ thi đấu trong mùa giải tới, nhiều khả năng là 1 trong 2 đội tuyển mạnh nhất VCS lúc này: GAM Esports hoặc Team Flash

Divkid úp mở về việc sẽ gia nhập GAM Esports hoặc Team Flash

Trên thực tế, việc Divkid gia nhập GAM hay FL đều hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại. Nếu như vị trí xạ thủ vẫn luôn là điểm yếu cố hữu của GAM trong những mùa giải gần đây thì FL hiện tại lại đang thiếu vắng nhân sự có thể đủ sức thay thế Slayder. Dẫu vậy, sự lựa chọn của Divkid có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện VCS mùa xuân 2021. Với việc Divkid về với GAM, đội tuyển áo vàng đen sẽ hoàn thiện đội hình cực kì mạnh mẽ với bộ đôi đường dưới chất lượng khi nhiều khả năng Bie cũng gia nhập Á quân VCS hè 2020. Team Flash khi đó sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không còn xạ thủ chất lượng nào trên thị trường chuyển nhượng và khả năng cao phải sử dụng một tuyển thủ trẻ tuổi. Ở chiều ngược lại, nếu Divkid gia nhập Team Flash thì cán cân giữa 2 đội sẽ cân bằng hơn. Dẫu sao thì sức mạnh của GAM chủ yếu vẫn nằm ở nửa trên bản đồ với Kiaya, Levi và mới đây là Kati thay thế Dia1, họ có thể tiếp tục sử dụng Easylove ở vị trí xạ thủ. Còn FL lúc này sẽ hoàn thiện đội hình với line-up cũng không hề yếu: Yoshino – Meliodas – Pake – Divkid – Palette.

Sự lựa chọn của Divkid sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện VCS mùa xuân 2021

VCS mùa xuân 2021 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và bất ngờ với nhiều sự xáo trộn trong đội hình các team. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế !

Viết bình luận