LMHT: V Gaming chơi lớn khi chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ Saigon Joker ngay trước thềm vòng thăng hạng VCS xuân 2021

Aries1604 27/11/2020 00:22

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng thăng hạng VCS xuân 2021 sẽ là cuộc chiến giữa 4 đội tuyển: Saigon Buffalo, OverPower Gaming, Luxury Esports và V Gaming. Vòng đấu hứa hẹn sẽ rất nhiều khó khăn cho 2 đội tuyển vừa tham dự VCS hè 2020 là SGB và OPG. Nếu như line-up thi đấu vòng thăng hạng của SGB bao gồm đến 4 tuyển thủ trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu thì đội hình của OPG gần như không có sự thay đổi nào về mặt nhân sự so với mùa giải vừa qua. Ở chiều ngược lại, Luxury Esports và V Gaming là 2 đội đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại VCSB với 2 đầu tàu rất quen mặt khán giả là Blazes và Victory.

Lịch thi đấu vòng thăng hạng VCS xuân 2021

Ngay trước ngày vòng thăng hạng diễn ra, V Gaming bất ngờ thông báo về việc bổ sung 2 thành viên vào lực lượng đội tuyển. Thành viên đầu tiên là tuyển thủ vừa thi đấu tại VCS hè 2020 vừa qua, cựu jungle của Percent Esports (nay là BTS Esports): Eagle. Thành viên thứ 2 là một người đã khá lâu không xuất hiện trong cộng đồng LMHT Việt Nam. Anh chàng là cựu đường giữa từng thi đấu cho 2 đội tuyển Saigon Joker và Saigon Fantasic five lừng danh một thời. Đó chính là Lovida, anh sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của V Gaming từ vòng thăng hạng sắp tới. Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại VCS, chắc chắn Lovida sẽ tiếp thêm động lực cũng như giúp đỡ cho các tuyển thủ trẻ tuổi thi đấu thật tốt để có được suất thăng hạng lên VCS xuân 2021.

Lovida cùng Eagle gia nhập V Gaming

Vòng thăng hạng sẽ diễn ra trong các ngày 27,28,29/11/2020. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận