LMHT Update: Aphelios và Lee Sin bị neft thảm, thay đổi cơ chế của những cú gank sớm

Bạch Thiển 09/04/2020 19:40

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Riot Games đã có không ít thay đổi trong quá trình định hướng tăng mắc phạt khi thoát khỏi giai đoạn cấm chọn của đấu hạng. Đây sẽ là một đòn mạnh giáng vào những game thủ "hay dỗi", tuy nhiên sẽ đáng lo ngại hơn nếu trong team có kẻ pick lock Yasuo hỗ trợ. Với mức phạt tăng lên ắt hẳn các bạn sẽ phải cắn răng chịu đựng khi Đấng tranh lane mà thôi.

Ngoài ra anh chàng nhiều súng Apelios tại máy chủ PBE cũng sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể vào giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Cụ thể thì chỉ số xuyên giáp cộng thêm thành sát lực sẽ được thay đổi. Bên cạnh đó cũng là thay đổi kỹ năng của sung sẽ tối đa ở cấp 13 thay vì 9. Điều này sẽ khiến Aphelios bớt đi những màn cân team giai đoạn giữa trận đấu.

Ở thời điểm nào của trận đấu người đi rừng và đặc biết là những cú gank sớm cũng khiến các đường cảm thấy ngột ngạt, chính vì vậy Riot đã và đang giảm sức mạnh của những pha gank đầu trận. Thay vì farm người cắm trại sớm và hỏi thăm nhiều lần người đi rừng sẽ chuyển hướng sang ăn quái tích lũy kinh nghiệm.

Chính vì vậy thay đổi trong bãi quái rừng là điều cần thiết, ưu tiên tăng sức mạnh sau khi ăn quái giúp các bị trí ăn rừng giảm bớt áp lực thọt cấp cũng như tiền bằng cách tăng lương máu hồi phục sau kết liễu quái cũng như lượng kinh nghiệm được cải thiện hơn.

Các bạn đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật các thông tin về Liên Minh Huyền Thoại mới nhất nhé!

Viết bình luận