LMHT: Uất ức vì bị đàn anh dạy bảo, Hy Nam ước được sinh ra sớm hơn để đủ tuổi tiếp cận với Stream?

Mr.Saur 30/05/2017 16:10

(Game8) - Sau tất cả, Hy Nam ước được sinh ra sớm hơn để đủ tuổi tiếp cận với Stream, khỏi bị đàn anh "lên mặt"?

Như bài viết trước Game8 đã đưa tin về vụ việc Hy Nam stream trong tình trạng say rượu đã lên tiếng "chửi" ViruSs ăn theo PewPew để nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi Hy Nam đọc được 1 bình luận khiếm nhã của antifan nói rằng mình ăn theo ViruSs để nổi tiếng. Sẵn men rượu trong người không giữ được bình tĩnh Hy Nam đã lên tiếng chửi đổng antifan và không quên cả ViruSs. Vụ việc càng to tiếng hơn khi fan hâm mộ của 3 streamer đưa ra các ý kiến cá nhân và bảo vệ thần tượng của mình.

Sau đó ViruSs đã lên tiếng nói rằng mình đi đầu, tiên phong, là người streamer đầu tiên và kể các thành tích mà quả thực không một streamer nào không khao khát. ViruSs còn nhắc đến các kỷ niệm, các lần stream đỉnh điểm với số lượng người xem mà bất kỳ 1 streamer nào tại Việt Nam cũng chưa hề vượt qua được. Nhờ đó mà ViruSs có các hợp đồng quảng cáo, các nhà tài trợ và không quên cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Sau tất cả, những tưởng câu chuyện đã lắng xuống khi có "anh đại" PewPew đứng ra dàn xếp nhưng không hẳn vậy. Tuy không có bất kỳ một dòng nói kháy, một video "chửi đổng" nào được đăng tải lên Facebook kể từ khi PewPew cho ra lò video. Nhưng mới đây, Hy Nam đã chia sẻ bức ảnh "ngày này năm xưa" với số lượng người xem trên TalkTV lên tới con số hơn 7 nghìn lượt xem bằng cả ViruSs và Trâu cộng lại.

Bên cạnh đó cũng là dòng trạng thái đi kèm "Ước gì mình sinh ra sớm hơn 1 tí để đủ tuổi tiếp cận những thứ mình thích".

Chỉ sau ít phút post bài viết đã có rất nhiều game thủ tranh luận với những ý kiến trái chiều. Người ủng hộ Hy Nam, người lại chỉ trích nặng nề.

Và dường như mâu thuẫn của 2 streamer này vẫn chưa đến hồi kết!

Viết bình luận