LMHT: TOP 5 tướng bị giảm sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 8.13

Hans Sama 03/07/2018 11:18

MỤC LỤC [Hiện]

1. Irelia

Irelia đã làm mưa làm gió được một quãng thời gian ở khu vực Đường Giữa, và đây cũng là lúc mà Riot cần để tâm tới việc cân bằng vị tướng này. Nội tại của cô đã bị chỉnh sửa để gây ít đi sát thương tức thời và đổi lại thì nó sẽ có ích hơn nếu Irelia đánh tay nhiều. Một điều khá quan trọng nữa là Vũ Điệu Thách Thức (W) của Irelia cũng bị giảm khá nhiều sát thương, do đó khả năng đẩy lính của cô sẽ bị chậm đi đáng kể.

2. Lucian

Chỉ mới bá đạo được một vài tuần, Lucian đã ngay lập tức chịu một đợt giảm sức mạnh. Ngoài việc SMCK theo cấp của hắn bị giảm đi đôi chút thì chiêu cuối của Lucian giờ đây còn gây ít sát thương lên lính so với trước kia, và nếu kẻ địch kịp chạy ra sau bầy lính thì chúng sẽ không khó để thoát khỏi sự truy sát của anh da đen.

Animated GIF

3. Ornn

Ornn một lần nữa lại bị giảm sức mạnh ở mùa giải 2018, và lần này thì hắn ta đã chính thức trở nên gãy hẳn khi tầm sử dụng của Thổi Bễ (W) đã bị giảm đi khá nhiều. Đợt giảm sức mạnh này ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng gây sát thương của Ornn, nhất là khi hắn ta không thể vừa đẩy lính vừa cấu rỉa máu kẻ địch dễ dàng như trước.

LMHT: TOP 5 tướng bị giảm sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 8.13

4. Master Yi

Thoạt nhìn thì những thay đổi của vị tướng này còn có lợi cho những người chơi Yi Đi Rừng "chân chính" vì Tuyệt Kĩ Alpha (Q) chỉ bị mất đi sát thương cộng thêm lên lính, và bù lại kĩ năng này được giảm khá nhiều năng lượng tiêu hao. Nhưng khi nhì xuống tới Cuồng Đao Guinsoo, chắc hắn cũng có nhiều người phải cảm thấy đau lòng trước việc kĩ năng này mất đi một lượng phần trăm SMCK cộng dồn khá đáng kể.

Nhìn chung là chiến thuật dị Master Yi Đi Rừng với Taric Đường Giữa bị khai tử rồi

5. Singed

Việc mất đi Cờ Lệnh Hiệu Triệu không làm cho Singed bớt bá đạo đi chút nào, và vì thế Riot lại phải giảm sức mạnh của vị tướng này đi để khu vực Đường Trên trở nên yên ổn hơn. Singed đã bị giảm khá nhiều sát thương theo phần trăm máu của chiêu E ở những cấp đầu, cùng với đó là chiêu cuối Thuốc Hóa Điên cũng cho ít chỉ số hơn và nó còn không thể kết hợp với khả năng tăng tốc chạy của viên ngọc Thuốc Thời Gian nữa.

Animated GIF

Viết bình luận