LMHT: Top 5 tin đồn chuyển nhượng dần trở thành sự thật khiến thế giới chao đảo

Bạch Thiển 21/11/2018 01:01

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy tất cả những bản hợp đồng này chỉ mới là tin đồn nhưng tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các tin đồn của khu vực LCK đang dần trở thành sự thực, duy chỉ có "điều ước" Faker đi nghĩa vụ quân sự của anti fan vẫn chưa được hiện thực hóa. Theo thông tin không chính thức có thể tin tưởng thì Faker sẽ gia hạn hợp đồng tới 3 năm với SKT - đây cũng là khoảng thời gian một người trưởng thành của Hàn Quốc được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

Khan tới SKT?

Trước ngày 19/11, giới truyền thông Hàn Quốc khẳng định rằng Khan và Bdd sẽ là 2 nhân tố chính trong đội hình tham dự mùa giải 2019 của KingZone DragonX, nhưng diễn biến hiện tại thì đang cho thấy điều ngược lại. Cả 2 tuyển thủ nói trên đều đã hết hạn hợp đồng, phía KingZone DragonX xác nhận rằng họ đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với cả Khan và Bdd. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông báo nào được đưa ra trong khi khả năng cao Khan sẽ tới SKT thế chỗ cho Untara.

Peanut tới SKT?

Những nguồn tin thân cận từ Peanut trong vài ngày gần đây đều úp mở rằng anh sẽ quay trở lại một "đội tuyển cũ", đội tuyển đó không phải cái tên nào khác mà chính là SKT T1. Tin đồn này càng được củng cố vững chắc hơn khi Moojin, người được cho là mục tiêu hàng đầu của SKT trong kỳ chuyển nhượng đã chính thức gia nhập Hanwha Life Esports trong khi "đệ tử của Bengi" tức Blank đã rời đội.

Mata tới SKT hoặc Gen.G?

Effort đã có một màn thể hiện không đến nỗi nào nhưng thật sự vẫn chưa có quá nhiều dấu ấn như những huyền thoại vẫn thể hiện tại SKT, chính vì thế anh chàng chỉ có thể làm kép phụ. Cũng tại SKT, kép chính Wolf đã chính thức rời đội cùng người anh em Bang khiến vị trí call team hỗ trợ thiếu vắng trầm trọng, đây chính là lúc Mata được chú ý.

Bên cạnh SKT, Gen.G Esports cũng được cho là đang muốn có được sự phục vụ của Mata sau khi tuyển thủ Hỗ trợ của họ - CoreJJ chính thức ra đi. Tuy vậy khả năng cao Mata vẫn sẽ về với SKT vì nói cho cùng chẳng ai là không muốn tới vùng đất hứa.

Bang tới TSM?

Khi Locodoco - cựu tuyển thủ, HLV của TSM đưa ra tuyên bố rằng Bang sẽ rời SKT cách đây ít ngày, anh đã bị cộng đồng fan hâm mộ LMHT ném đá khá dữ dội vì đưa thông tin không rõ ràng. Tuy nhiên sự thật lại khiến tất cả ngã ngửa, cũng theo HLV này chia sẻ, bến đỗ tiếp theo của Bang nhiều khả năng sẽ là một khu vực ngoài LCK, mà khả năng cao là Team SoloMid.

Maple tới Snake hoặc Rogue Warriors

Theo nhiều nguồn tin từ phía Đài Loan và Thiên Triều, Maple cùng một người đồng đội khác tại Flash Wolves là SwordArt đã bị bắt gặp khi tham gia buổi training tại Gaming House của đội tuyển Rogue Warriors - một thế lực mới nổi tại LPL. Bên cạnh Rogue Warriors đang ráo riết nâng cấp đội hình nhằm thể hiện tham vọng của mình, thì Snake Esports - Đội tuyển của SofM cũng được cho là có liên hệ với Maple nhằm khỏa lấp vị trí Đường giữa.

Mặc dù đã được xác nhận tham gia buổi training tại RW và Zz1tai cũng từng xin được quay trở lại Snake, nhưng đến hiện tại thì bến đỗ mới của Maple vẫn chưa được công bố tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào, vì vậy chúng ta vẫn có quyền đồn đoán trong khoảng thời gian tới.

Viết bình luận