LMHT: TOP 10 tuyển thủ kiếm được nhiều tiền thưởng nhất mọi thời đại thì 6 vị trí đầu đã là của SKT của năm 2016

Sơn Tùng M-TP 08/08/2018 23:45

MỤC LỤC [Hiện]

Các game thủ LMHT chuyên nghiệp đình đám nhất không chỉ thu hút được nhiều sự chú ý nhất mà họ còn là những người gặt hái được nhiều tiền thưởng qua các giải đấu nhất. Nếu chỉ xét riêng thu nhập đến từ tiền thưởng thì dưới đây là top 10 game thủ LMHT chuyên nghiệp kiếm được nhiều tiền thưởng nhất mọi thời đại.

Top 10 – CoreJJ: $ 461,666

Bắt đâu sự nghiệp từ năm 2014, CoreJJ đã từng thi đấu cho nhiều đội tuyển khác nhau, trong đó có Team Dignitas và Samsung Galaxy. Việc thi đấu cho nhiều đội tuyển có cái nhìn mà nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khác không có được. Anh có thể phân tích sâu tâm trí của đối thủ, từ đó phán đoán được những động thái tiếp theo của họ. 

CoreJJ đã học được rất nhiều từ quá khứ của mình, điều đó mang lại cho anh ta tổng số tiền là 461,666 đô la

Top 9 – CuVee: $ 464,471

Là người đi đường trên cho đội tuyển Gen.G Esports, CuVee chắc chắn gặp phải rất nhiều sự cạnh tranh. Tuy nhiên, anh ta vẫn có thể xoay xở để có những màn trình diễn tuyệt vời, từ đó dẫn dắt đội của mình đi đến chiến thắng. Biết được thời điểm nào cần đi roam để mở giao tranh tổng chính là chìa khóa chống lại những đội tuyển lớn khác.

Sau tất cả những trận đấu đã từng thi đấu, CuVee kiếm cho mình được tất cả 464,471 đô la tiền thưởng

Top 8 – Crown: $ 467,629

Từng thi đấu cho đội tuyển Samsung Galaxy nổi tiếng, Crown hiện đang thi đấu cho Gen.G Esports. Bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2014, anh đã thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ LMHT với tư cách là một người đi đường giữa. Tuy nhiên, vươn lên tỏa sáng khi đối đầu với Faker không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Sau những cuộc đấu tranh của mình, anh ta xứng đáng với số tiền thưởng 467,629 đô la.

Top 7 – Duke: $ 490,407

Hiện đang thi đấu cho Invictus Gaming, Duke hiện đang thể hiện khá tốt trong vai trò của mình. Và mặc dù không còn khoác áo cho SKT nữa, anh vẫn thu được cho mình khá nhiều kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó, thứ anh ta thu được nhiều nhất không thể không nhắc đến tiền thưởng, giúp anh ta đứng top 7 trong danh sách này với 490,407 đô la.

Top 6 – Ambition: $ 538,075

Lại là một thành viên khác đến từ đội tuyển Gen.G Esports, Ambition hiện đang thi đấu trong vai trò người đi rừng. Từng chơi cho những đội trước đó như Samsung Galaxy mang lại cho anh ta một lợi thế khá lớn. Từng thi đấu cho một trong những đội tuyển LMHT xuất sắc nhất thế giới chắc chắn là một lợi thế không phải ai cũng có cơ hội có được.

Chính nhờ điều đó, Ambition đã thu về cho mình số tiền thưởng lến tới 538,075 đô la

Top 5 – Blank: $ 558,500

Khoác áo đội tuyển SKT từ năm 2015 cho đến tận bây giờ mang lại cho anh ta một sự nghiệp thi đấu huy hoàng bên cạnh những người chơi xuất sắc nhất thế giới. Bất kể phong độ hiện tại của Blank ra sao sao thì những thành tích vượt trội trong quá khứ cũng giúp anh góp mặt trong danh sách những game thủ LMHT chuyên nghiệp kiếm được nhiều tiền thưởng nhất mọi thời đại với 558,500 đô la.

Đứng thứ 5 trong danh sách này là người đi rừng của đội tuyển SKT – Blank

Top 4 – Bengi: $ 810,683

Đứng ở vị trí thứ tư là Bengi – cựu thành viên đi rừng cho đội tuyển SKT và hiện đang làm trợ trí huấn luyện viên cho đội. Anh đã từng thi đấu cho SKT trong một thời gian khá dài kể từ năm 2013. Với kinh nghiệm phong phú và sâu rộng trên đấu trường chuyên nghiệp, anh hoàn toàn xứng đáng với tổng tiền thưởng 810,683 đô la của mình.

Top 3 – Bang: $ 909,431

Bang đã là một thành viên của SKT lâu năm không kém gì Bengi. Anh hiện vẫn đang thi đấu và chưa hề ngơi nghỉ suốt từ năm 2012. Anh luôn là một nguồn năng lượng vững chắc cho bất cứ đội tuyển nào anh tham gia và SKT khá may mắn khi sở hữu anh ta chứ không phải đối đầu. Là một Goliath ở khu vực đường dưới, Bang tự hào với tổng số 909,431 đô la tiền thưởng cỏ mình.

Top 2 – Wolf: $ 912,064

Người chơi LMHT biết đến Wolf với tư cách là người chơi ở vị trí Hỗ Trợ cho đội tuyển SKT. Tuy nhiên, ở hàng chờ Solo Q, anh ta có thể chơi ở khá nhiều vị trí khác nhau. Wolf tự thôi thúc bản thân mình học cách chơi ở những làn đường khác nhau, từ đó anh ấy tự có thể thực hiện những thay đổi thích hợp cho lối chơi của mình. Bằng cách này, anh có thể biết làm cách nào để hỗ trợ các làn đường khác và có thể roam tùy theo tình hình chuyển biến của trận đấu.

Vì sự cống hiện và kĩ năng của mình, Wolf kiếm được tổng số tiền thưởng là 912,064 đô la

Top 1 – Faker: $ 1,174,048

Một trong số, hay không muốn nói là người game thủ LMHT nổi tiếng nhất thế giới, chính là Faker. Toàn bộ sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của anh, bắt đầu từ năm 2013, đều gắn liền với đội tuyển SKT. Chính nhờ có sự đóng góp to lớn của anh mà đội tuyển mới có thể kiến tạo và giành chiến thắng trong những pha giao tranh bước ngoặt, giúp anh và đồng đội mang về nhà vô cùng nhiều giải thưởng. Là một trong tuyển thủ hàng đầu hiện tại, Faker đã kiếm được tổng cộng 1,174,048 đô la tiền thưởng qua các giải đấu.

Viết bình luận