LMHT: Tinikun bất ngờ đăng ảnh SofM tại Gaming House của GAM, tập luyện cho Asiad?

Hà Ngã Diệp Chi 28/05/2018 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Snake Esports đã công bố đội hình tham dự LPL Mùa hè 2018 với 2 tân binh là đường giữa Gong “Guy” Yi-Xiong và hỗ trợ Hu “Maestr0” Jian-Xin. Trong khi đó, SofM và Flandre vẫn là 2 nhân tố chính trụ cột đi rừng và đường trên. Theo một vài thông tin, SofM hiện tại đang ở Việt Nam và hoàn tất các thủ tục Visa để tiếp tục thi đấu tại Trung Quốc đến khi hết hợp đồng. Trở về Việt Nam vào ngày nghỉ lễ 30/4,1/5 vừa qua, SofM cũng đã tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội để giao lưu, gặp gỡ với người hâm mộ tại quê nhà. SofM cũng chia sẻ về dự định trong tương lai và úp mở về việc lập đội thi đấu VCS khi hết hợp đồng với Snake.

LMHT: Tinikun bất ngờ đăng ảnh SofM luyện tập tại Gaming House của GAM, tập luyện cho Asiad?

Mới đây, trên trang cá nhân của huấn luyện viên Tinikun, anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh SofM tập luyện tại Gaming House mới của GAM. Nhiều người hâm mộ đầu tiên còn hoài nghi rằng "liệu đây có phải SofM hay không?" vì bức ảnh chụp từ phía sau khá giống Archie. Phải đến bức ảnh thứ 2 được vị huấn luyện viên GAM đăng tải với dòng trạng thái "B52", thì fan mới bất ngờ đây không ai khác chính là SofM.

LMHT: Tinikun bất ngờ đăng ảnh SofM luyện tập tại Gaming House của GAM, tập luyện cho Asiad?

Hầu hết bình luận đều tỏ ra khá phấn khích, có người viết rằng SofM đang tập luyện cho Asiad sắp tới, hoặc thậm chí có ý nghĩ điên rồ hơn là "GAM SofM". Tuy nhiên, nhiều khả năng SofM bay từ Hà Nội đến TP.HCM để thăm bạn gái và tiện tới Gaming House của GAM thăm Tinikun mà thôi.

Viết bình luận