LMHT: Tiếp tục thất bại, FFQ lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ thay máu toàn bộ đội tuyển cũng như ban quản lý

Mr.Saur 18/03/2018 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây chưa tới 24h tức ngày hôm qua 17/03, FFQ lại tiếp tục để thua trước đối thủ FTV khiến QTV và đồng đội có nguy cơ phải tham dự vòng thăng hạng vào mùa mùa hè. Đây đồng nghĩa với việc họ sẽ tụt hạng, một kết quả vô cùng tệ hại của đội tuyển khi được đánh giá là TOP 4 đội mạnh nhất của giải năm nay. Bên cạnh đó, FFQ sở hữu đội hình khá đông đảo cũng như nhiều game thủ tên tuổi, gạo cội của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt nhưng vẫn không thể phát huy sức mạnh của mình, vậy lỗi tại đâu?

FFQ đang trong giai đoạn đội sổ không mấy vui vẻ.

Chính vì những trận thua dài cũng như phong độ thảm hại, ngay sau trận thua FTV, trên fanpage Facebook của FFQ đã có những dòng xin lỗi gửi tới người hâm mộ. Ngoài ra, FFQ cũng hứa sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu cuối cùng với GAM sắp tới nhưng dường như hy vọng cũng khá mong manh. Trong đó có một đoạn làm các fan hâm mộ khá bất ngờ, khi FFQ tuyên bố sẽ thay máu nhân sự team cũng như ban huấn luyện, để có một FFQ mạnh mẽ hơn trong mùa hè.

FFQ tuyên bố thay máu.

Sau khi tuyên bố được đăng đàn, đã có rất nhiều ý kiến ủng hộ từ phía người hâm mộ, phần lớn các fan luôn mong muốn FFQ ngày một lớn mạnh, mong rằng FFQ sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Mạnh mẽ hơn vào mùa hè nhé.

Một ý kiến trái chiều nho nhỏ.

Thay máu nhưng đừng mất Chất.

FFQ vẫn còn một trận đấu nữa với GAM ở lượt về, liệu FFQ có thể làm nên kỳ tích của chính mình để vớt vát lại danh dự cũng như cơ hội thoát khỏi vòng thăng hạng. Tuy nhiên nếu có thể vượt qua được GAM thì FFQ vẫn phải chờ vào kết quả của FTV và YG để quyết định số phận của mình. Nếu FTV mà giành chiến thắng trước YG thì 2 đội FFQ và HOF chắc chắn sẽ phải đánh vòng thăng hạng để giành suất thi đấu cho VCS Mùa Hè 2018. Dẫu vậy GAM dù có trục trặc nho nhỏ nhưng dường như vẫn không hề dễ nuốt trôi.

Chúng ta hãy cũng chờ xem Vũ Mực và tập thể FFQ sẽ thư hùng cùng ông lớn GAM như thế nào nhé.

Viết bình luận