LMHT: Tiền nhiều để làm gì, BTS Esports đưa về nhân tố đã có kinh nghiệm tại CKTG để chinh chiến tại VCS mùa tới

Aries1604 20/09/2020 08:02

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tháng 7/2020, đội tuyển tân binh của VCS hè 2020 là Percent Esports bất ngờ đổi chủ và bỗng chốc trở thành 1 đội tuyển có tiềm lực tài chính vô cùng mạnh mẽ. Ngay lập tức đội tuyển này đưa về vị HLV ngoại Elan Ehrhardt từng có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại LCS. Mới đây, theo đúng điều luật của Garena, Percent Esports cũng chính thức đổi tên thành Burst The Sky Esports với màn giới thiệu đội hình vô cùng hoành tráng và logo bắt mắt.

Logo mới của BTS Esports

Line-up của BTS Esports

Theo như những gì đã giới thiệu, đội hình của BTS Esports đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ của SGB là Kuroko cùng với dàn nhân sự quen thuộc ở VCS hè 2020 vừa qua. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng tham vọng cực lớn của mình ở mùa giải mới, BTS chắc chắn sẽ chưa dừng việc mua sắm ở kì chuyển nhượng này. Đội tuyển này cũng từng khẳng định sẽ có ít nhất 3 bom tấn để chuẩn bị cho mùa xuân 2021. Không chỉ đầu tư về mặt đội hình, BTS cũng rất chú trọng đến việc tăng cường chất lượng cho đội ngũ huấn luyện. Sau HLV ngoại Elan Ehrhardt, BTS Esports tiếp tục nhá hàng thêm 1 HLV khủng khác. Nhiều khả năng đây tiếp tục là 1 HLV ngoại khi người này đã có kinh nghiệm tại CKTG.

BTS Esports nhá hàng HLV đã từng góp mặt tại CKTG

Với những nước đi cho đến thời điểm hiện tại, chắc chắn BTS Esports sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ tại VCS mùa xuân 2021. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế, các bạn hãy chú ý đón xem !!


Viết bình luận