LMHT: Thi đấu bùng nổ cùng FFQ, KingJ và DNK có mặt trong đội hình tiêu biểu VCS Mùa Hè 2018 tuần 6

Sơn Tùng M-TP 16/08/2018 00:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần thi đấu thứ 6 vừa kết thúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau với fan hâm mộ của mỗi đội tuyển của họ. Mọi chuyện gần như đã an bài, top 4 cũng đã có 4 cái tên chắc suất vào vòng Playoffs và dĩ nhiên với những chiến thắng đó phải có người giỏi và kẻ tệ. Hãy cùng điểm qua những cái tên xuất sắc của tuần thi đấu này ở từng vị trí.

Đường trên – KingJ

Với tuần thi đấu bùng nổ của mình KingJ đã cho người hâm mộ thấy anh không hề đánh tệ như những lời chỉ trích lên anh. Chỉ vì FFQ đã dành quá nhiều thời gian cho đường giữa và đường dưới thì việc KingJ phải chịu thiệt thòi là điều không thể tránh khỏi. Nhưng dường như biết được nỗi khổ đó của KingJ hay chỉ đơn giản là theo chiến thuật mà HLV Junie đã cho KingJ đánh những vị tướng có thể cary đồng đội.

Trong trận đấu sinh tử với GAM, KingJ gần như là chủ lực của toàn đội khi đè bẹp đường của Kiaya và lấy rất nhiều lợi thế về cho đồng đội của mình.

Đi rừng – DNK

Với tuần thi đấu có trận đấu mang tính chất lịch sử quan trọng hơn bao giờ hết thì DNK đã kịp thời toả sáng để liên tục hỗ trợ cho đường trên của mình giành nhiều lợi thế. Và với kĩ năng xuất sắc của mình anh đã có được cú Pentakill thứ 2 cho riêng mình kể từ đầu giải.

Lối chơi của DNK rất đa dạng và phong phú khi đội hình cần chống chịu anh sẵn sàng là người đi rừng bảo kê đồng đội nhưng nếu team thiếu sát thương anh sẽ là người đi rừng ăn thịt. Trong trận đấu với GAM ở DNK ta thấy được anh hoàn toàn kiểm soát toàn bản đồ, chờ đợi những pha phản gank của đối thủ.

Đường giữa – Pake

Pake là một tuyển thủ đường giữa thi đấu rất chắc chắn và có kĩ năng rất tốt. Với sự ổn định của mình các đồng đội ở ADN sẽ không phải lo sợ quá nhiều ở vị trí đường giữa. Đạt được Pentakill đầu tiên kể từ đầu mùa giải là 1 bước vọt khá cao trong tinh thần thi đấu của cả đội nó sẽ là 1 bước đà để đẩy Pake bay cao hơn

Khi lúc ta được xem Pake thi đấu ta sẽ dễ dàng thấy được những pha đọc tình huống rất trí tuệ của anh ta. Sự ổn định ở cách thi đấu sẽ giúp cho anh ta không bị thọt quá nhiều so với đối thủ và đặc biệt là sẽ không bị mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Xạ thủ - Easylove

Trong giải đấu VCS mùa hè lần này Easylove là một xạ thủ có kĩ năng có chỉ số ấn tượng và đặc biệt là không có bất kì một xạ thủ nào gây sát thương được như anh ta. Anh ta gần như không bị lỗi thời hay chóng mặt khi meta thay đổi là anh thay đổi theo meta để đạt được sức mạnh tuyệt đối.

Với một lối chơi xạ thủ đẹp mắt mà anh đã cho chúng ta thấy khi anh cầm Kai’sa hay Varus kể cả là Ezreal đi chăng nữa thì anh vẫn thi đấu ổn định và luôn giữ tốt vị trí của mình. Phong độ của chàng xạ thủ này đang rất tốt với phong độ huỷ diệt này danh hiệu MVP sẽ không nằm ngoài tầm tay của Easylove.

Hỗ trợ - Palette

Với 1 tuần thi đấu hoàn hảo của mình và các đồng đội Palette đã chắc suất dự vòng Playoffs và đặc biệt hơn nữa là khả năng rất cao họ sẽ có thể tham dự trận chung kết của giải đấu. Nếu có 1 danh hiệu về người hỗ trợ hoàn hảo thì danh hiệu đó không ai khác ngoài Palette với kĩ năng của mình anh dễ dàng tạo ra những pha đột biến trong giao tranh.

Bên cạnh đó là với khả năng bảo kê xạ thủ của mình. Và đặc biệt hơn hết là 1 khả năng kiểm soát bản đồ trên mức hoàn hảo của anh ta. Palette là mảnh ghép hoàn hảo ở vị trí hỗ trợ anh kiểm soát mắt ở khắp nơi để đồng đội được yên tâm thi đấu mà không lo sợ thiếu tầm nhìn.

Viết bình luận