LMHT: Thành viên cuối cùng trong đội hình PVB tham dự CKTG 2018 chính thức nói lời chia tay Bầy Trâu

Aries1604 20/10/2020 07:11

MỤC LỤC [Hiện]

Sau SAJ 2012, GAM Esports 2017 thì Phong Vũ Buffalo chắc chắn là 1 cái tên để lại nhiều ấn tượng với cộng đồng LMHT Việt Nam. PVB khi đó là tập hợp của những chàng trai trẻ tuổi, mỗi người một hoàn cảnh nhưng cùng chung niềm nam mê với tựa game LMHT. Bầy Trâu thời điểm đó gây tiếng vang lớn với những thành tích vô cùng đáng nể như 2 chức vô địch VCS mùa hè 2018 và mùa xuân 2019, đại diện Việt Nam tham dự CKTG 2018 và MSI 2019.

Đội hình trẻ tuổi và tài năng của Buffalo khi đó

Bước ngoặt đầu tiên đến với Bầy Trâu là việc người đi đường trên Zeros nói lời chia tay với đội sau khi kết thúc mùa xuân 2019. Đến cuối năm 2019 thì Pallete và Xuhao cũng lần lượt chia tay Buffalo để tìm kiếm bến đỗ mới. Sau khi kết thúc VCS mùa xuân 2020 với thành tích khá bết bát, Dashing Buffalo thời điểm đó gây bất ngờ khi nói lời chia tay với 2 trụ cột là Naul và Bigkoro. Bầy Trâu chiêu mộ khá nhiều tuyển thủ trẻ tuổi cùng với việc đôn 1 số thành viên ở đội B lên để thi đấu tại VCS mùa hè 2020.

Bigkoro và Naul bất ngờ chia tay Bầy Trâu trước thềm VCS mùa hè 2020

Dẫu vậy chất lượng đội hình của Buffalo tại mùa hè 2020 vẫn tỏ ra khá lép vế với những gì mà những đội top trên đang sở hữu. SGB tiếp tục có một mùa giải đáng quên khi xếp áp chót trên bảng xếp hạng và phải đánh vòng thăng hạng sắp tới để níu kéo cơ hội ở lại với giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Mới đây, để bắt đầu cho kế hoạch tái thiết đội hình cho mùa giải 2021, SGB bất ngờ thông báo về việc tạo cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới cho Meliodas. Như vậy gần như chắc chắn Meliodas sẽ không góp mặt trong đội hình Bầy Trâu ở mùa giải tới. Đội hình PVB từng tạo tiếng vang ở CKTG 2018 hiện tại chính thức không còn một ai.

Saigon Buffalo đưa Meliodas lên thị trường chuyển nhượng

Trong những ngày tới, thị trường chuyển nhượng VCS hứa hẹn sẽ có rất nhiều những điều bất ngờ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

Viết bình luận