LMHT: Tham quan Gaming House của đội tuyển PVB, kỳ lạ phòng ngủ toàn đồ trang điểm

Hà Ngã Diệp Chi 07/08/2018 16:05

MỤC LỤC [Hiện]

VCS là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất Việt Nam. Kể từ năm 2018, Riot đã chính thức nhúng tay vào dải đất hình chữ S và xây dựng nơi thi đấu mang tên GG Stadium, đồng thời công nhận giải đấu VCS là giải đấu tầm cỡ, tách ra khỏi GPL trở thành 1 khu vực độc lập. Đồng nghĩa với việc, đội vô địch giải đấu VCS Mùa xuân 2018 có tấm vé đến với Vòng bảng MSI 2018 đã diễn ra là EVOS Esports và đội vô địch VCS Mùa hè 2018 có thẳng tấm vé tới Vòng bảng CKTG 2018 diễn ra tại Hàn Quốc.

Ngoài việc giải đấu được quan tâm và chú ý, mức đãi ngộ của các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng được quan tâm. Bên cạnh lương cố định khi diễn ra giải đấu được Ban tổ chức giải VCS chi trả, các tuyển thủ còn nhận được tiền từ rất nhiều các nhà tài trợ, hợp đồng quảng cáo, stream, donate. Với mức thu nhập thấp nhất là trên 10 triệu đồng/1 tuyển thủ được coi là ổn so với mặt bằng chung. Gần đây nhất, 10 triệu là mức lương khởi điểm của EVOS Legends đăng tuyển game thủ LMHT cho học viện (giống Academy tại LCS Bắc Mỹ), tìm kiếm nhân tài thi đấu cho đội hình chính.

Trong số đầu tiên của "Họ là ai", VETV đã đem đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh về điều kiện tập luyện, ăn nghỉ của các tuyển thủ PVB. Được biết, ở các số tiếp theo là các đội tuyển như EVOS, GAM, FFQ, CR, FTV, VK, ADN.

Trong video, HLV Ren đã giới thiệu qua thời gian tập luyện của toàn đội, tính cách của các mỗi tuyển thủ. Với 1 căn chung cư rộng 3 phòng ngủ, nơi tập luyện được sắp xếp tại ngay gian phòng khách, Ren cho biết thêm mục tiêu của PVB là vô địch VCS Mùa hè 2018 đến với CKTG 2018. Hiện tại, PVB đang đứng đầu trên BXH với thành tích nổi bật 8 chiến thắng và 2 trận thua.

LMHT: Tham quan Gaming House của đội tuyển PVB, kỳ lạ phòng ngủ toàn đồ trang điểm

Viết bình luận