LMHT: SofM lọt top 10 tuyển thủ nhất định phải biết tại LPL với nghệ danh: "Nhà khoa học điên"

Hà Ngã Diệp Chi 13/06/2018 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tin hay không tùy bạn, nhưng Uzi là tuyển thủ duy nhất được coi là người chơi tốt nhất ở vị trí của mình trong đội hình RNG. Ở mọi vị trí khác, đều có những người chơi tốt hơn. Tuy vậy, đội hình này là đủ để RNG có được chức vô địch MSI đem về cho Trung Quốc.

LMHT: SofM lọt top 10 tuyển thủ nhất định phải biết tại LPL với nghệ danh:

LPL được biết đến từ lâu là có một lượng tài năng trẻ rất lớn và ngày càng phát triển thành các ngôi sao. Mỗi năm, thế giới chỉ có một cái nhìn thoáng qua trên bề mặt, nhưng chúng tôi ở đây để nói về những con quái vật mà bạn chưa từng biết đến, nhưng thực sự tồn tại. Không người chơi RNG nào được liệt kê ở đây, đó là một chủ ý để đi sâu vào LPL. Đây không phải là bảng xếp hạng kĩ năng cá nhân, cũng không có bất kì thứ tự cụ thể nào, mà nó là những điều mà ngay cả những player khác ở LPL cũng tuyên bố thi đua. Đây là những người kinh điển, tốt nhất ở vai trò tương ứng của họ, và là những người có thể thắp sáng toàn bộ cảnh quan LPL, dưới đây là danh sách:

Snake SofM: Nhà Khoa học Điên

"Sofm" là viết tắt của Style of Me - Một tuyên bố táo bạo rằng cậu ta sẽ chơi theo một cách riêng, bằng sự sáng tạo của chính bản thân mình. SofM là nguyên mẫu để những người đi rừng khác ở Việt Nam là Levi và YiJin hướng tới. Cậu ta đã nhận được rất nhiều lời đề nghị sau khi leo lên top đầu rank Hàn Quốc với ping rất cao. Và sau đó đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình là một trong những người đi rừng kiểm soát tốt nhất LPL.

SofM nổi tiếng với sự khéo léo của mình, tiên phong trong một loạt những lối chơi và lên đồ tại các giải đấu chuyên nghiệp như là Kha'Zix tiến hóa R, hay Nidalee sử dụng trang bị Yêu sách của băng hậu,... Bên cạnh đó, SofM cực kì giỏi trong việc tối đa hóa kinh nghiệm trong rừng, tận dụng các góc phần tư đơn lẻ để dọn rừng tốt nhất, là người mở đầu kiểu ăn đồng thời cả Bùa xanh và Cóc bằng Zac, không ăn Bùa đỏ sớm mà để dành nó đến khi cần đi gank,... Nói chuyện với các chuyên gia LPL, nhiều người thực sự hướng tới SofM như một người tạo ra cách mạng về các lối đi rừng.

LMHT: SofM lọt top 10 tuyển thủ nhất định phải biết tại LPL với nghệ danh:

Rất nhiều người là những nhà phát minh giỏi, nhưng rất ít trong số đó có thể thực hiện nó một cách hiệu quả, và đây là nơi mà SofM nổi bật. Sofm dẫn đầu LPL về lượng Exp (kinh nghiệm) cách biệt trung bình mỗi trận ở phút thứ 10 (385exp), gần bằng 1 level so với đối thủ. Cậu ta cũng là người cướp nhiều Bùa nhất giải đấu với 36 bùa (xanh,đỏ) , cướp nhiều bãi quái nhất với 70 bãi (xếp thứ 2 là Haro với chỉ 38 bãi), và cuối cùng, SofM cướp nhiều Baron nhất với 6 lần. SofM đơn giản là ở một đẳng cấp khác so với tất cả người đi rừng khác khi nói về Pathing (là các cách đi rừng, thứ tự farm quái, cướp rừng). Thậm chí điều đáng nói hơn là cậu ta hiếm khi làm điều đó (lối đi rừng-cướp) với sự liên hệ với nhau (mỗi trận 1 kiểu), bạn chỉ nhận ra sự hiện diện của anh ta mỗi khi thấy bãi quái của mình biến mất. Thật sự rắc rối để hiểu tại sao cậu ta có thể làm được như vậy, và tôi chân thành chào đón bạn đến với thế giới học 'SofM-ology', nơi chúng ta có thể hy vọng sẽ tìm hiểu được những đặc tính thần bí gần gũi của những người đi rừng Việt Nam.

Một vài người khác trong bài trên trang LOL Esports

- BLG Amazingj- Nhạc trưởng

- RW Smlz: The Hyper carry

- WE xiye: Vị cứu tinh

- EDG Meiko: Bộ não bậc thầy

- RW Flawless: The Lee Sin Smurf

- SNG Knight: The Assassin 

- IG Rookie: The Lane God

- IG Theshy: Kẻ đấu tay đôi

Dịch: Xuân Giang Vũ

Viết bình luận