LMHT: Sau gần 1 năm mất tích, cựu sao SAJ chính thức lên tiếng stream trở lại và thi đấu chuyên nghiệp

Sơn Tùng M-TP 11/06/2018 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối năm 2016, niềm hy vọng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lúc đó là Saigon Jokers đã có 1 thất bại ê chề tại IWCQ 2016, Lovida và những người đồng đội của mình đã làm nên lịch sử có chuỗi thua đến 7 trận liên tiếp tại vòng bảng Wildcard khiến hệ lụy sau đó là nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và nhất là áp lực từ Garena khiến HLV của SAJ phải tuyên bố nghỉ việc cũng như SAJ phải giải thế. 

Garena buộc phải giải thể Saigon Jokers, đưa 10 ngôi sao Việt Nam ra đường

Thậm chí sau khi giải thế SAJ, các thành viên SAJ 0 7 thời đó bây giờ mỗi người đã có 1 lối đi riêng. RonOP, Warzone, Slay thì đang thi đấu thành công cho đương kim vô địch EVOS, ROW cùng Henry theo con đường cày thuê,... Chỉ duy nhất trong số đó là người chơi đường giữa tài năng lúc bấy giờ - Lovida vẫn chưa lên tiếng gì về tương lai của mình cho người hâm mộ trong khoảng thời giang dài như vậy. Mặc dù sau đó Lovida đã stream trên Garena Live cũng như Youtube một thời gian, nhưng không lâu sau anh lại mất tích trong làng game thủ một thời gian dài.

Lúc đó Lovida đang là đầu tàu của đội tuyển SAJ

Và mới đây, sau gần 1 năm rời xa Liên Minh Huyền Thoại và nghề streamer, Lovida đã chính thức lên tiếng anh sẽ stream Liên Minh Huyền Thoại trở lại để theo đuổi ước mơ thi đấu chuyên nghiệp 1 lần nữa cũng như kiếm tiền nuôi gia đình, người yêu của mình. Lovida còn rất mong mọi người sẽ ủng hộ Lovida vì sự trở lại đầy quyết tâm lần này của Lovida.

Những dòng tâm sự đầy cảm xúc của Lovida

Toàn bộ nội dung Lovida muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người khi stream trở lại

Viết bình luận