LMHT: Sau chiến thắng trước FFQ, Easylove cùng Adonis Esports tiếp tục thăng hoa để vùi dập CR sau 2 ván đấu

Sơn Tùng M-TP 15/07/2018 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cấm / Chọn

ADN đã chủ động chọn 1 đội hình có khả năng mở giao tranh cực mạnh với Irelia cho Pake đường giữa là chủ lực. Cùng với đó là Rumble đường trên, Taliyah đi rừng cũng như cặp đôi rất khó bị hạ gục là Vladimir của xạ thủ Easylove cùng với Rakan của “người cũ” của CR là hỗ trợ Kit. Bên phía CR, họ đưa ra 1 đội hình đi đường và đẩy đường rất mạnh mẽ. Đó là Darius đường trên, cặp đôi Lucian và Shen đường dưới. Đường giữa Ikaros sẽ có khả năng biến ảo để đối đầu với Irelia.

Heaven ván đấu này đưa ra lựa chọn can thiệp vào trận đấu hiệu quả từ đầu là Camille

Ngỡ như CR sẽ tiếp tục tìm ra những lợi thế từ việc người đi rừng ADN là Sorn bị thua khá nhiều trang bị so với Heaven khi Heaven giúp cho CR và đặc biệt là Hari có những điểm hạ gục từ rất sớm. Nhưng sau đó, CR đã liên tục mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Tình huống giao tranh 3v3 ở đường giữa ở phút thứ 10 khiến CR mất đi 3 thành viên. Việc quá ham lao vào giao tranh khiến Heaven và các đồng đội liên tục hiến điểm hạ gục cho Irelia của Pake.

Với lợi thế quá nhiều, phút 23, ADN có con Baron cùng với đó là 3 điểm hạ gục. CR thực sự vướng phải việc không tìm ra cách để kiềm chế sức mạnh của Irelia nên bị vị tướng này gây quá nhiều sát thương vào đội hình. Phút 24, ADN tiến vào đường giữa với 5 thành viên đầy đủ để kết thúc ván đấu.

1-0 cho ADN

Highlight ván 1

Cấm / Chọn

ADN đã chủ động chọn lựa những vị tướng có khả năng đi đường farm hòa đánh vào cuối trận khá thoải mái, nếu đánh đúng đội hình của ADN sẽ cực mình về cuối trận và dễ dàng triển khai giao tranh tổng. Đó là Ornn đường trên, Karma đường giữa và cặp đôi Kai’sa – Shen đường dưới. Nhìn sang đội hình CR, có rất nhiều sự thay đổi so với ván 1. Hankay vào thay cho Ikaros để chuyển xuống chơi Janna hỗ trợ. Người hỗ trợ ván 1 là Ynot chơi Vladimir đường dưới để CR chuyển sang chiến thuật “cái phễu” với cặp đôi Rakan – Xayah cho Heaven và ClearG. Đường trên CR mang ra Jayce để bổ sung khả năng dồn sát thương cho ADN.

Kindred được ADN khóa vào ở vị trí đi rừng

Kindred nhanh chóng tạo ra sự khác biệt với liên tiếp những đồng nguyên ấn được Sorn lấy đi. Trong khi đó Easylove cũng có được lượng chỉ số lính đủ tốt để gồng gánh đồng đội trong các pha giao tranh. Phút 15, ADN có pha giao tranh ở đường giữa và tình huống 1 chấp 2 đẳng cấp của Easylove giúp đội tuyển này có được 3 điểm hạ gục và trụ đầu tiên đường giữa. ADN dễ dàng lăn cầu tuyết với 2 con rồng lửa đầy may mắn. Phút 22, ADN có cho mình con Baron và mạng hạ gục Rakan của Heaven. Phút 25, ADN có tình huống quét sạch đối thủ với khả năng chơi Kai’sa quá khủng khiếp tới từ EasyLove. Chiến thắng đã cho dành cho ADN và họ đã vượt mặt PVB để vươn lên ngôi đầu BXH.

Highlight ván 2

Viết bình luận